Quyển 02 - Chương 091

1.2K 69 8
                                    

Chương 91: Nhục đoàn Tiền Trần.

"Đến!"

"Đến!"

"Đến! ! ! !"

Theo tiếng bước chân gần đến, ở trong lòng tất cả mọi người la lên.

"Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần", tham chiến nhân số đạt ba hơn trăm người. Còn Tiền Trần, do chiến sĩ, kỵ sĩ, mục sư ba chức nghiệp hợp thành, nhân số không vượt hai trăm.

So sánh đối lập ưu khuyết rõ ràng.

Thế nhưng, Tiền Trần lại phản đem năng lượng nhục thuẫn của chi đoàn tăng đến cực hạn quân đoàn. Khi tất cả nhục thuẫn trở thành một quân đoàn, nó không còn là nhục thuẫn nữa mà là nhục đoàn rồi. Một đoàn có khả năng nghiền nát hết thảy nhục đoàn khác.

(Nhục thuẫn: khiên thịt, Nhục đoàn: cục thịt. Nghĩa thô nên mình để từ Hán Việt).

Bạn đang theo dõi Pháp Sư Cận Chiến – Hồ Điệp Lam của trang imtoxique.blogspot.com.

Lần này Tiền Trần không lựa chọn bất kỳ con đường lẩn tránh nào, bọn chúng từ con đường rộng rãi nhất giao với quảng trường, hành động rung động đến tâm can giết qua đây.

"Cung tiễn thủ chuẩn bị, cung tiễn thủ chuẩn bị!" Vân Trung Mộ gởi thư tín một lượt, mặc kệ người trong cột bạn tốt có phải đều là cung tiễn thủ hay không.

Bây giờ nhục đoàn Tiền Trần đã gần đến, trên nóc phòng nhóm cung tiễn thủ thò đầu ra nhìn, ló đầu ra ngó, bắt đầu truy đuổi tìm kiếm thân ảnh Ngân Nguyệt. Mà đứng Kiếm Quỷ đứng tại hàng phòng tuyến đầu tiên dẫn dắt sĩ khí, mấy người Vân Trung Mộ, cũng đã có thể thấy rõ đội hình đối phương.

"Móa nó!" Mọi người nhất tề đều mắng.

"Ngân Nguyệt ngươi cái tiện nhân này, quá đê tiện, quá vô sỉ rồi!" Vân Trung Mộ mắng.

"Đúng vậy, ít ra một hồi đại chiến đỡ bị đám trẻ trâu này làm bẩn mắt !" Trư Tiên chen một câu.

"Bỉ ổi, quá bỉ ổi!"

Nhục đoàn Tiền Trần xung phong tới, bất ngờ rằng tất cả đều là che mặt.

Không nhìn thấy tướng mạo, mênh mông trong biển người, tên nào là Ngân Nguyệt? Đừng nói Ngân Nguyệt, ai là kỵ sĩ, ai là chiến sĩ cũng đã rất khó phân biệt. Kỵ sĩ cũng có không ít người tuyển chọn thêm điểm lực lượng, sau đó mặc khôi giáp nặng.

Mắt thấy tiến vào phạm vi chạy nước rút, ở trong nhục đoàn Tiền Trần đột nhiên liền tràn ngập một mảnh kim quang tỏa ra, sau khi ánh sáng khuyết tán, toàn bộ bọn chúng đắm mình dưới kim quang, nhục đoàn Tiền Trần trở thành đúng màu vàng của viên thịt vừa mới nướng.

"Quầng sáng trung tâm, kiếm lóe kim quang thì đó là Ngân Nguyệt!" Đoạn Vân không biết từ đâu tới nghe nói đại quân phe mình bởi vì không cách nào thức ra thống soái đối phương Ngân Nguyệt mà hết đường xoay xở. Vội vàng đưa tới tình báo.

Nhưng vấn đề là: trò chơi không có quy định nhất định phải đem vũ khí tựa như nữ thần tự do giơ lên cao quá mức mới có thể thi triển kỹ năng. Người chơi làm như vậy, đơn giản chỉ vì tạo hình đẹp hơn, hình tượng càng nổi bật thôi. Lúc này Ngân Nguyệt ngay cả mặt cũng đều bịt kín, còn muốn hình tượng cái gì? Cây vũ khí này mang danh Này cây danh tự Vương Giả Chi Kiếm, nhưng hiện tại được Ngân Nguyệt buông xuống cầm trước người, hận không thể kẹp trong đũng quần mới đã nghiền. Đây cũng là lý do "Vương Hiệu Lệnh" lần này không từ đỉnh đầu khuếch tán, mà lại tràn ngập trong đám người. Dẫu sao kỹ năng vẫn là từ trên thân kiếm tản ra.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ