Quyển 01 - Chương 051

1.2K 83 3
                                    

Chương 51: Sức mạnh của fan hâm mộ.

Cố Phi vừa rời khỏi quán rượu đã lập tức chạy tới công hội đạo tặc, hắn cũng không cần tìm hiểu vị trí hiện tại của Bất Tiếu, bởi vì tình huống bây giờ là ở đâu có Bất Tiếu thì ở đó có cả đống người đi theo.

Toàn thành đều đang sôi sục lên vì cuộc đuổi giết liên miên không dứt này. Từ cấp 30 đuổi giết xuống còn cấp 23, chỉ trong chưa tới một giờ, hơn nữa tình hình đuổi giết vẫn chưa có xu hướng dừng lại. Lời đồn đãi về sát thủ che mặt kia đã được lan truyền đi rộng rãi, nếu ai mà muốn nhìn thấy truyền thuyết đó thì cứ việc đi theo Bất Tiếu là sự lựa chọn tối ưu. May mắn Thế Giới Song Song cũng không có kênh chat thế giới hay thông báo toàn server như mấy game online trước đây, nếu không nhất định sẽ có rất nhiều người vì muốn chiêm ngưỡng phong thái của sát thủ giấu mặt mà đã loan tin về vị trí của Bất Tiếu rồi.

Gần tới công hội đạo tặc, quả nhiên Cố Phi thấy cả một đám người đang tụ tập, ra sức chen lấn. Bất Tiếu và những người bạn đang đứng trong đó, phía sau họ là một đám đông người chơi khác. Mà đám đông đứng chật ních con đường, phải lách vào các con hẻm, thậm chí trèo lên luôn mái nhà mà hóng chuyện.

Bị nhiều người vây xem như vậy, đương nhiên Bất Tiếu rất mất hứng. Nhưng hắn cũng chỉ có thể nén giận. Bởi người thật sự nhiều lắm, chỉ cần hắn mở miệng chửi bới một câu, không cần sát thủ tới thì hắn cũng rớt thêm một cấp.

Cố Phi mỉm cười.

"Xin lỗi! Làm ơn nhường đường một chút..." Cố Phi vừa xin lỗi, vừa chen lấn vào dòng người, sau đó hắn tìm được một chỗ có thể trèo lên nóc nhà. Người chơi trên nóc nhà đang chú tâm quan sát tình huống của Bất Tiếu, Cố Phi ở phía sau họ lén lút thay đổi trang phục hành nghề, sau đó bắt đầu đi lên phía trước.

"Anh bạn, làm ơn lách qua một chút." Cố Phi vỗ vỗ người phía trước.

Người nọ không kiên nhẫn mà xoay người lại, nhưng vừa nhìn thấy Cố Phi, lập tức đôi mắt tỏa sáng, Cố Phi vội vàng làm ra thủ thế "Suỵt". Người nọ vội lấy hai tay che miệng lại, gật đầu lia lịa, sau đó dùng bả vai đụng đụng người bên cạnh.

"Làm gì vậy?!" Người bên cạnh quay đầu lại, thấy Cố Phi, lập tức hai mắt tỏa sáng, Cố Phi lại làm ra một thủ thế "suỵt", người nọ lại che miệng, rồi gật đầu lia lịa, sau đó đi theo phía sau...

Cứ thế, một đám hai mắt tỏa sáng, hai tay che miệng, lủi lủi theo Cố Phi từ trong đám người lặng yên đi ra. Khi Cố Phi vừa hiện thân, một đám đứng đối diện liền sôi sục, hai mắt lập tức tỏa sáng, Cố Phi vội vàng làm ra một cái...

Sao đột nhiên lại yên tĩnh như thế? Bất Tiếu cảm thấy có chút kỳ quái, nhiều người như vậy, so với cái chợ cũng không ít tiếng người hơn, nhưng đột nhiên lại trở nên yên tĩnh như vậy, yên tĩnh tới mức hắn có thể nghe thấy tiếng gió. Bất Tiếu vội vàng quay đầu, chỉ thấy một ánh sáng lóe lên, bổ về phía mình. Ánh sáng thì màu đỏ phản chiếu lên khuôn mặt màu trắng của Bất Tiếu, rất nhanh, hắn đã đi về nơi xa lắm.

Mấy người bạn của Bất Tiếu muốn bùng nổ rồi, bọn họ một mực đi theo Bất Tiếu, một mực coi chừng không một chút phân tâm. Nãy giờ bọn họ thấy có một đám người vây xem, cảm giác nếu như sát thủ muốn ra tay cũng phải làm ra động tĩnh gì đó, ai ngờ cả đám nhiều chuyện lại đi phối hợp với sát thủ, cái thói đời như vậy, một điểm thương cảm cũng không có! Mấy tên này nghĩ vậy, lại không thể dựa vào ý chí mà tăng sức mạnh được, Cố Phi lại một lần nữa rất đơn giản mà thoát khỏi dây dưa. Hội nhiều chuyện đã sớm chừa một con đường ra cho Cố Phi, hắn rất nhanh chạy ra khỏi, sau đó bọn họ lấp lại con đường chặn đứng đám bạn của Bất Tiếu.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now