Quyển 01 - Chương 046

1.2K 80 11
                                    

Chương 46: Nghênh ngang bỏ đi.

"Này, ngươi xem..." Cố Phi trở lại, ngồi xuống cạnh Bất Tiếu, chỉ chỉ ra ngoài cửa công hội đạo tặc, "Ta cảm thấy là ngươi vẫn chưa tỉnh ngộ đủ thì phải." Cố Phi nói.

Bất Tiếu nhìn hắn, mặt không biểu tình, cũng không nói chuyện. Một lát sau, ngoài cửa chẳng những không giải tán, ngược lại càng lúc càng nhiều, Cố Phi thở dài, mở cửa sổ chat của dong binh đoàn ra: "Tên Bất Tiếu này thật sự ngoan cố, tôi vừa giết hắn thêm lần nữa, hiện tại đang bị bao vây."

"Vậy sao cậu còn chưa chết?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Tôi đang ngồi xổm chờ thời cơ ở trong khu vực an toàn." Cố Phi nói.

"Có thể xông ra không?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Để thử." Cố Phi nói xong thì đứng dậy.

"Bọn tôi lập tức tới." Hàn Gia Công Tử la lên.

"Không cần" Cố Phi nói, "Người của bọn họ vẫn đang tới càng lúc càng nhiều, chúng ta cho dù có tập hợp lại cũng không thể nào chống lại 300 người cùng lúc được, tôi thừa lúc người còn ít tự mình xông ra là được rồi."

"Vậy thì tốt, cậu cố gắng lên, bọn tôi đi uống rượu." Hàn Gia Công Tử nói.

Cố Phi: "..."

Cái áo choàng pháp sư này dài kéo lê tới đất, vướng víu ảnh hưởng hành động, Cố Phi kéo vạt áo lên, giắc trên lưng quần. Trong tay cầm chặt Viêm Chi Tẩy Lễ, nhìn qua Bất Tiếu nói: "Ta đi đây!"

Bất Tiếu kinh ngạc nhìn hắn. Bên ngoài công hội đạo tặc hiện tại đã tụ tập ít nhất mười tên Tung Hoành Tứ Hải, hơn nữa nhân mã còn đang không ngừng chạy tới, tên này vậy mà lại muốn đột phá vòng vây, hắn coi mình là GM chắc?

Mà ngay cả mấy tên bên ngoài cũng không ngờ Cố Phi lại hành động như vậy, bọn họ còn đang chuẩn bị trường kỳ kháng chiến, còn cho rằng hai bên sẽ vào khu vực an toàn mà đàm phán, hoặc là người của đối phương sẽ tới cứu viện, dẫn tới hỗn chiến ở ngoài khu vực an toàn. Nhưng cục diện trước mắt lại thành ra Cố Phi muốn một người đơn đấu một đám.

Cố Phi chậm rãi tiến ra bên ngoài khu vực an toàn, trên mặt vẫn giữ miếng vải đen, không ai có thể thấy được nét mặt của hắn, nhưng mờ mờ ảo ảo lại xuất hiện một loại khí thế, làm cho người ta vô ý mà khẩn trương hơn. Trong nội tâm luôn nhắc nhở chính mình: Chúng ta nhiều người, sợ cái gì! Tuy có loại ý niệm này trong đầu, nhưng hình ảnh Bất Tiếu bị Cố Phi giải quyết trong nháy mắt vẫn còn đọng lại. Động tác ấy đến cùng là diễn ra thế nào, bọn họ vẫn chưa nghĩ thông suốt được.

Cố Phi đã đi đến cửa lớn, đột nhiên chân đạp một cái, phi thân nhảy ra ngoài.

Biên giới sống hay chết trong truyền thuyết đã bị hắn vượt qua, Viêm Chi Tẩy Lễ trong tay hắn vung lên.

Chỉ cần Cố Phi tung ra một chiêu là không ai có thể tránh. Thứ nhất do hắn cộng toàn nhanh nhẹn, dẫn tới tốc độ không chậm, thứ hai góc độ công kích của hắn làm người khác không thể đoán ra, thứ ba, cho dù công kích có hụt đi chăng nữa thì hắn cũng điều chỉnh lại trong tức thời.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now