Quyển 03 - Chương 116

1.3K 65 3
                                    

Chương 116: Thay thế bổ sung Ngự Thiên.

Editor: Akiko Chono.

Khi cấp 40, bảy chức nghiệp lớn đều xuất hiện một ngã ba đường, từng chức nghiệp chia làm hai tuyến đường để chọn.

Hai tuyến đường này, chẳng những có nghĩa là kỹ năng khác hẳn, đồng thời sẽ cho phép tiến hành tu chỉnh lại thuộc tính thời kỳ đầu, bởi vậy sau khi hoàn thành nhiệm vụ chuyển chức, hệ thống sẽ tặng cho một cơ hội tẩy điểm, để nhân vật được thêm điểm từ đầu một lần nữa.

Thời điểm quy tắc ấy mới vừa công bố, một bộ phận tương đối người chơi đấm ngực giậm chân. Nếu như sớm biết còn cơ hội tẩy điểm nữa, thế thì ai lại phải cẩn thận từng chút thêm điểm chứ.

Có khá nhiều người chơi bảo lưu lại một nửa điểm số, hi vọng sau đó xác định rõ nhân vật cần thuộc tính nào rồi mới tăng điểm. Một số người như thế, đều tự xưng là cao thủ có nhìn xa trông rộng. Bây giờ điều quy tắc này công bố, chẳng khác nào làm cho bọn họ đều câm miệng hết cả đám.

Nên biết bỏ qua việc thêm một nửa điểm như vậy, lịch trình đoạn đường luyện cấp có bao nhiêu là gian khổ.

Việc đã đến nước này, cứ tiếp tục oán giận nữa thì cũng chẳng làm được gì, tất cả mọi người đã bắt đầu tranh thủ nghiên cứu hai tuyến chức nghiệp cho mình.

Chức nghiệp Chiến sĩ chia làm Trọng Trang Chiến Sĩ và Cuồng Bạo Chiến Sĩ, cái trước là ưu tiên phòng ngự, điểm sinh mệnh của chiến sĩ càng thêm vượt trội, còn cái sau thì thể hiện trên mặt công kích, trở thành chiến lực rất mạnh mẽ.

Đạo tặc, thì chia ra hai tuyến đường là Thích Khách và Thần Thâu, cái đầu là giúp bản thân có năng lực tổn thương cao hơn, phía sau lại ưu thế trên phong cách lén lén lút lút của đạo tặc truyền thống đáng sợ hơn.

Mục sư và Kỵ sĩ, đều xuất hiện hai loại phân chia Quang Minh và Ám Dạ. Nghe nói rằng Quang Minh kế thừa năng lực trợ giúp đồng đội càng mạnh hơn so với trước, mà hệ Ám Dạ, chính là các loại kỹ năng pháp thuật nguyền rủa.

Cách đấu gia, lại xuất hiện Nhà Quyền Pháp và Khí Công Sư khác biệt, nghề trước kế thừa phương pháp chiến đấu tay không đeo găng như cũ, còn nghề sau, lấy nội lực cường đại là phụ, nghe đâu có được năng lực tạo ra thương tổn phạm vi không thua gì Pháp sư.

Cung tiễn thủ, còn lại là xuất hiện Thần Xạ Thủ và Tiềm Phục Giả. Hai nghề này đều vẫn giữ vững đặc điểm đánh lén của Cung tiễn thủ, nhưng cái đầu phát huy ưu thế công kích cự ly xa. Cái sau, thì xuất hiện năng lực thiết trí cạm bẫy.

Cuối cùng chính là chức nghiệp Pháp sư, thủy hệ và điện hệ phân biệt, từ phía công ty công bố kỹ năng đến xem, có vẻ xem như là phân chia chức nghiệp cứng nhắc nhất. Chủ yếu khác nhau chính là kỹ năng của thủy hệ thường mang theo hiệu quả đóng băng, còn pháp thuật của điện hệ thường mang hiệu quả điện kích.

Trừ những thứ trên ra, tựa hồ không có một chức nghiệp nào chia hai hướng hoàn toàn khác biệt cả. Chứng minh rõ ràng nhất chính là: Chức nghiệp Pháp sư là vô luận bạn chuyển chức sang tuyến nghề nghiệp nào thì vẫn duy trì noi theo phương thức thêm điểm lấy trí lực làm chủ lúc trước.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now