Quyển 04 - Chương 155

1.1K 49 24
                                    

Chương 155: Quá trình và kết quả.

Trong game online muốn trở thành cao thủ một đời, chỉ số thông minh nhất định phải có bảo đảm. Đây là một thế giới đổi mới lẫn cải tiến hết sức thường xuyên, dăm ba tháng liền đổi một trò chơi khác có khối người. Muốn ở mảnh giang hồ này tạo lập danh tiếng, con đường thành tài của Quách Tĩnh hiển nhiên không thể thực hiện được.

Mấy vị đang ngồi đây, đều là nhân vật lăn lộn trong trò chơi cũng có nhiều triển vọng. Không nói là kỳ tài ngút trời, thì cũng là suy nghĩ bén nhạy, kinh nghiệm phong phú. Cho nên hiện tại Hàn Gia Công Tử nói đến mức này, đã thấu rõ, không cần lại giải thích nhiều.

Vì thắng lợi cuối cùng của tập thể, hy sinh vài người, thân là cao thủ thì điểm giác ngộ ấy vẫn phải có.:

Về phần bị Hàn Gia Công Tử lừa chẳng hay biết gì, trực tiếp đẩy lên đi hi sinh, mặc dù không thoải mái, nhưng liên hệ đến tính cách đặc biệt của tên Hàn Gia Công Tử này, hết thảy cũng có thể nên nước chảy thành sông. Mấy người cũng không thể làm gì khác hơn là trong lòng âm thầm rủa mấy tiếng, cứ như vậy cho qua.

Về phần lời nhảm nhí "lần sau không được như thế nữa" gì đó cũng không cần nói nữa. Chưa nói sao? Đây là tích cách của Hàn Gia Công Tử quyết định, một người tự luyến như vậy, có thể tiếp nhận lời khuyên sửa đổi tính cách bản thân à?

Bầu không khí chung quy vẫn là có chút lúng túng. Tuy nói là trò chơi, chết thì chết cũng không sao, nhưng dẫu sao tổn thương tự ái mà! Nguỵ cao thủ như Hữu Ca, tự ái của cao thủ không mãnh liệt thái quá. Nhưng hai tên Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương, đó chính là khoác lớp da không thèm để ý mặt mũi trước mặt người đẹp, bình thường đối với khí tiết cao thủ của mình vẫn rất xem trọng.

Nay nghe hết lời giải thích, trong lòng dễ chịu không ít. Nếu như lúc này lại có một nhân vật nói dối lòng nhảy ra khen ngợi hai người chút chút đã hy sinh vĩ đại vì trận chiến này, vậy lòng hư vinh quấy phá khó chịu, cây gai cuối cùng trong lòng có lẽ sẽ không còn nữa.

Hết lần này tới lần khác trong dong binh đoàn sáu người lại không tồn tại người như vậy, mấy người mắt lớn trừng mắt nhỏ thêm một hồi, không ai lên tiếng. Ngự Thiên Thần Minh đứng dậy đầu tiên: "Tôi đi mua bổ sung mũi tên, tí nữa gặp lại trong phòng chờ vậy!"

"Tôi đi sửa chữa trang bị." Chiến Vô Thương cũng đứng dậy nữa.

Bổ sung mũi tên và sửa trang bị, đây đã là thủ đoạn mà hai người họ quen dùng để thoát thân, mọi người cũng thấy cũng không thể trách.

"Vậy tôi cũng đi dạo chút đây." Hữu Ca đứng dậy. Đi tới cạnh cửa, cố ý chào hỏi một tiếng với Cố Phi không có phản ứng gì: "Đi thôi, Thiên Lý!"

"Sao!" Cố Phi giật mình đứng dậy, "Họp xong chưa?"

Đầu mấy người chảy vài vạch đen. Ở mức độ nào đó thì cuộc họp này liên quan mấu chốt đến sự sống chết của cả dong binh đoàn, người này vẫn có thể ngủ, cũng quá không tim không phổi rồi đấy nhé!

"Họp xong rồi." Hàn Gia Công Tử lãnh đạm nói.

"Ơ, vậy tôi đi mua hai lạng trái cây." Đây là câu riêng mà Cố Phi dùng để thoát thân.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp Lamحيث تعيش القصص. اكتشف الآن