Quyển 04 - Chương 177

911 48 4
                                    

Chương 177: Hệ thống ném tiền lung tung.

Người trước mắt chính là Anh Trủng Nguyệt Tử, người sáng lập đồng thời là hội trưởng công hội Hoa Tùng Trung Vĩnh Sinh, tuyệt đối là một kẻ bỉ ổi nhất trong đám người mà Cố Phi từng gặp. Đã thế lại khiến người ta giận sôi là, rõ một người bỉ ổi như vậy, bề ngoài rất chi là vô hại, còn đáng yêu hơn cả Ngự Thiên Thần Minh.

Sự xuất hiện của Cố Phi bây giờ làm cậu ta rất khẩn trương. Ở trong mắt hắn, một thằng con trai có thể trà trộn vào công hội thuần nữ như cá gặp nước, chỉ sợ chính là tình thánh [1] trong truyền thuyết rồi, đối thủ cạnh tranh này có phần quá đáng gờm. Cho nên vừa thấy Cố Phi hiện thân liền tuôn ra một đống lý lẽ thoái thác. Cố Phi còn không nói gì, cậu ta đã từng bước nhượng bộ, sau cùng luân lạc tới cả “kẻ trước kẻ sau”, biểu hiện không tự tin cực độ.

[1] Bộ phim The Magnificent Scoundrels (Tình Thánh hay tên gọi khác là Lừa Đảo Gặp Lừa Đảo) sản xuất năm 1991, có tham gia của diễn viên Châu Tinh Trì: kể về anh chàng A Tinh chuyên đi lừa gạt mọi người. Anh có thu nhận một đệ tử là một cô gái. Sau đó hai thầy trò anh vào lừa một gia đình giàu có ở HongKong. Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện một nhóm người cũng đi lừa đảo khác. Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà. Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc, dơ cười. Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen… (Akiko: tác giả hình như là fan của Châu Tinh Trì, không phải một lần nhắc đến phim của người ta…)

Cố Phi nhìn cậu ta, lại nhìn Mang Mang Mãng Mãng, thật không biết nói cái gì cho phải.

Trái lại thì Mang Mang Mãng Mãng thân là một nữ người chơi xinh đẹp, e rằng đã đối với trường hợp như thế này gặp nhiều rồi. Thấy cũng không thể trách, đứng dậy nói với Cố Phi: “Trả sạp cho anh.”

Tiếp đó Cố Phi đã nhận được thông báo của hệ thống.

Anh Trủng Nguyệt Tử nhất thời trợn tròn mắt, nhìn hai người: “Các người quen nhau?”

Cố Phi gật đầu, tiến hành trao đổi vị trí với Mang Mang Mãng Mãng, hắn đứng ở phía sau sạp, Mang Mang Mãng Mãng về tới chính giữa con phố.

“Hơi quá đáng rồi, anh tính quét sạch người đẹp trong thiên hạ sao?” Anh Trủng Nguyệt Tử tức giận nói.

Cố Phi cúi đầu, hắn cảm thấy chỉ cần đáp lời cậu ta nói, mình cũng sẽ có vẻ bỉ ổi y chang.

“Đi đây!” Anh Trủng Nguyệt Tử trong mắt Mang Mang Mãng Mãng trực tiếp là không khí, cùng Cố Phi chào hỏi một câu xong cũng chuẩn bị rời đi, Anh Trủng Nguyệt Tử cũng vội vàng bỏ mặc Cố Phi mà đuổi theo, tiếp tục dây dưa: “Người đẹp cô tên là gì thế? Tôi tên Anh Trủng Nguyệt Tử, cô gọi tôi Tử Tử là được.”

Sắc mặt Cố Phi xám ngắt, quay trái quay phải giải thích với người chơi ở gian hàng khác một câu: “Tôi không biết cậu ta.”

“Ừ ừ!” Người hai bên đều ậm ừ đáp Cố Phi một tiếng, bọn họ còn đang bận ói ra đây!

Bên kia Mang Mang Mãng Mãng cũng không nhịn được mà nổi cáu lên. Đáng lẽ các cô gái được nam người chơi chào đón cũng là chuyện rất vui vẻ, nhưng gặp trúng một tên bỉ ổi còn vướng víu mắc ói thế này thì đó chính là một cảnh tượng khác hẳn.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamDonde viven las historias. Descúbrelo ahora