Quyển 03 - Chương 145-149

2.1K 62 27
                                    

Chương 145: Tác chiến không hợp với kẻ mù đường.

"73 người!" Tất cả mọi người đều đang lẩm nhẩm con số này.

"Hơn nữa 73 người này đẳng cấp không thấp, 27 người cấp 40, 39 người cấp 39, 7 người cấp 38. Tôi và Công Tử căn bản không có năng lực PK gì, cho nên có thể hiểu, mỗi người các cậu phải đối mặt 18 tên đối thủ." Hữu Ca nói.

"..." Bọn họ đều hết nói. Ngay cả Cố Phi cũng không dám tuỳ tiện nói mình có thể một mình đấu 18 người. Trận chiến công hội ngày hôm qua đã giúp hắn cảm nhận được, loại thi đấu PK có mục đích rõ ràng như vầy, vấn đề phải giải quyết nhiều hơn so với PK bình thương nhiều lắm.

Nếu là ngày thường Cố Phi thường xuyên nhảy đến trước mặt người ta hô to một tiếng "nhiệm vụ truy nã", mà bây giờ, hơi lộ nửa cái đầu ra thôi thì mũi tên của cung tiễn thủ và pháp thuật của pháp sư không hề keo kiệt chút nào đánh tới mình.

Rất rõ ràng, đánh chính diện, Công Tử tinh anh đoàn không có một xíu phần thắng.

"Muốn thắng được trận thi đấu này, phải lập ra chiến thuật hữu hiệu." Hữu Ca nhìn Hàn Gia Công Tử nói.

Hàn Gia Công Tử gật đầu một cái: "Cho nên nói, chỉ có thể dựa vào tôi rồi."

". . ." Mọi người lại lần nữa á khẩu.

"Được rồi, lên đường thôi!" Hàn Gia Công Tử đứng dậy với dáng vẻ rung động đến tâm can, thể hiện dáng điệu mình là người lãnh đạo, "Dù là dong binh đoàn Vân Mục, cũng không thể ngăn trở ta bước dần lên phía trước!"

"Là Mục Vân." Hữu Ca nhắc nhở.

"Dù sao cũng sẽ là bại tướng dưới tay tôi, tên không đáng để nhớ." Hàn Gia Công Tử khinh thường liếc mắt, đi ra khỏi phòng rượu.

"Công Tử quả thật quá giỏi!" Ngự Thiên Thần Minh xúc động, "Dù nhiều đối thủ mạnh cỡ nào, tôi từ trước đến giờ cũng sẽ tràn đầy tự tin với bản thân, nhưng anh ta lại có thể khiến lòng tự tin của tôi biến mất cách thần kì."

"Không có chút cảm giác an toàn nào." Cố Phi gật đầu bày tỏ đồng ý.

Hữu Ca và Chiến Vô Thương yên lặng không nói. Mà với tư cách làm chiến hữu thân mật nhất cùng Hàn Gia Công Tử cho tới nay, Kiếm Quỷ chẳng quả chỉ cười nhạt một tiếng, nối gót đứng lên, người thứ hai đi khỏi phòng.

Bốn người còn lại lần lượt đứng dậy, người này nối người kia rời quán rượu.

Số người tham gia cuộc thi PK vòng hai so với vòng thứ nhất mà nói là giảm mạnh, truyền tống trận được huỷ bỏ phong toả trước hạn ba giờ. Cuộc thi PK lần này thống nhất bắt đầu khi đúng bảy giờ tối. Mà không phải giống như hôm qua chờ hai bên tuyên bố chuẩn bị xong rồi mới bắt đầu. Khi đã bảy giờ mà người chơi còn chưa tiến vào truyền tống trận, hệ thống sẽ ngầm thừa nhận bạn không tham gia cuộc thi vòng này.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now