Quyển 04 - Chương 194

857 48 1
                                    

Chương 194: Chúng tôi cũng là cao thủ.

Song Viêm Thiểm cũng cần một chút thời gian để CD, Cố Phi không có khả năng lập tức phát động kiếm thứ hai được, tuỳ tiện cầm kiếm đâm Ngân Nguyệt thêm một cái, Hồi Phục Thuật của mục sư đối phương đã rơi xuống, Ngân Nguyệt vẫn như cũ tay nâng cao kiếm vàng kiên cường đứng thẳng tắp. Mà chiến sĩ phía sau hắn đã "ù ù" Xung Phong đánh tới hướng Cố Phi.

Cố Phi sớm đã có đề phòng, vội né sang bên cạnh chiến sĩ dùng kỹ thuật giống như Chiến Vô Thương từng sử dụng lúc trước, Xung Phong một nửa đột nhiên huỷ bỏ, đổi thành Toàn Phong Trảm.

Đấu pháp y chang, nên nhìn rõ được tên chiến sĩ này thực lực kém xa Chiến Vô Thương.

Tốc độ ra tay của hắn ta kì thực cũng không chậm, hơn nữa có Ngân Nguyệt ở một bên dùng "Vương Hiệu Lệnh" giúp, e là còn nhanh hơn cả Chiến Vô Thương ngày ấy. Hắn chậm ở chỗ tiết tấu. Xung Phong chuyển sang Toàn Phong Trảm, nắm giữ thời trong quá trình để chuyển hoán, hắn nắm cơ hội kém chính xác xa so với Chiến Vô Thương.

Sơ hở như thế để Cố Phi đủ cơ hội thong dong ứng phó, vung kiếm trực tiếp đỡ trên thân kiếm của đối phương cản lại, nhờ sức mạnh đối phương xoáy tới, dưới chân cũng mượn lực đúng lúc đạp lên, Cố Phi bay ra ngoài nhanh chóng.

Một trong hai thanh kiếm nằm ở tay phụ của đối phương, khó khăn lắm mới xẹt qua được góc áo Cố Phi. Toàn Phong Trảm hay tay kiếm này bị Cố Phi thành công tránh thoát.

Năm người khác xếp thành một hàng Xung Phong kia, lúc này thi triển kỹ năng hoàn tất, quay đầu vừa nhìn, phát hiện phía sau mình đã bị Cố Phi quấy rối làm cho đội hình nhốn nháo.

Bọn họ chưa kịp hiểu ra chuyện gì đã thấy Ngân Nguyệt vung tay thúc giục họ nhanh chóng tấn công Cố Phi.

Cố Phi cười hì hì, hắn chủ động lao tới chỗ năm người đón đầu.

Ba tên Trọng Trang Chiến Sĩ nâng cao tấm khiên là kẻ có tự tin nhất trong trận, ưỡn khiên to đánh tới Cố Phi.

Cố Phi đã biết rất rõ lực phòng ngự của đối phương rất cao, nếu mình cứng rắn chém tấm khiên là một chút tác dụng cũng không có, bấy giờ bước vòng sang bên cạnh, có ý vọt ra sau lưng đối phương.

Tình huống này có phần giống như ban đầu Ngự Thiên Thần Minh cố gắng tìm cơ hội để bắn: Dù có chuyển góc nào đi nữa, chung quy không thể nhanh bằng việc người ta xoay người. Cố Phi chạy con đường hình chữ C, nhưng vẫn thấy ba tấm khiên chắn trước mắt.

Ba tên Trọng Trang Chiến Sĩ nở nụ cười đắc ý, to gan chủ động ưỡn khiên đi sang chỗ Cố Phi.

Khóe miệng của Cố Phi cũng lướt qua một nụ cười mỉm, tay chỉ về một vị trí phía trước, ngâm xướng thật nhanh một câu.

Gần như là cùng lúc, Ngân Nguyệt bên kia đã cao giọng la lên với ba người: "Cẩn thận phía sau!"

"Vù" một tiếng, Cố Phi biến mất lại xuất hiện, không chút nghĩ ngợi xoay người chém ra một kiếm: "Song Viên Thiểm, Thiểm!"

Thanh âm "kaang" vang lên chói tai. Một kiếm kia chém thẳng lên trên tấm khiên, Ngân Nguyệt đã kêu lên khá đúng lúc, đồng thời cũng thể hiện hắn cùng ba gã đồng bọn của mình xác thực rất ăn ý. Nghe thấy Ngân Nguyệt vừa la, ba người chưa hỏi mặc kệ nguyên nhân là gì, cũng không hề chần chừ, lập tức phòng bị chắc chắn phía sau lưng mình. Một gã Trọng Trang quay người đem khiên chắn ở phía sau, Cố Phi thuấn di vừa tới đây, một kiếm kia liền chém lên nó.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ