Quyển 02 - Chương 094

1.1K 73 6
                                    

Chương 94: Tẩy giá trị PK.

Nhận nhiệm vụ không lâu, tọa độ đã xuất hiện, Cố Phi ngẩng đầu bước nhanh ở phố thành, chong chóng đo chiều gió, đi tới chỗ nào, quân lính người Tiền Trần liền tan rã. Cố Phi trong lòng phiền muộn, hắn là người hòa ái dễ gần, vậy mà hiện tại người ở thành Nguyệt Dạ thấy hắn giống như gặp được ma vương. Đừng xem bọn Vân Trung Mộ nhìn mình dường như có chút thân thiết, nhưng che giấu ở đáy lòng bọn họ cũng là một tầng hàn ý.

Chuyện tới bây giờ, trận này rốt cuộc vì lý do nào mà xảy ra đã nói không rõ. Công Tử tinh anh đoàn ở phương diện cách nói đã nói rõ vì giúp Cố Phi thoát vây, kết quả tính tổng nhân số cả hai thế lực, trực tiếp kéo một ngàn người xuống nước. Cố Phi nghĩ đến cũng có chút thẹn thùng, bản thân được đức gì, không ngờ để cho nhiều người vì mình liều mạng.

Chẳng qua hiện tại nhìn một lần, Cố Phi cảm thấy mình đã nghĩ quá nhiều. Giúp Cố Phi thoát vây, chỉ là ý nghĩ của mấy người Công Tử tinh anh đoàn thôi, Vân Trung Mộ bọn chúng chủ yếu vẫn là thấy rằng lúc này cơ hội khó được mới có thể ra tay. Ngược lại là Tiền Trần, nếu như để cho bọn chúng biết họ lọt vào đả kích tàn khốc này nguyên nhân chân thực chỉ bởi 27149, nhất định sẽ hối hận trắng đêm không ngủ.

Cái gì gọi bởi vì nhỏ mất lớn? Chính là đây đấy.



Bạn đang theo dõi Pháp Sư Cận Chiến – Hồ Điệp Lam của trang imtoxique.blogspot.com.

Cố Phi vừa nghĩ đến điểm ấy, vừa hướng tọa độ di động, một lát sau đi tới doanh trại chiến sĩ, tọa độ một mực soạt ra ở nơi này, không có di chuyển qua.

Doanh trại chiến sĩ lúc này cực kỳ náo nhiệt, nơi này bị "Quân đoàn lật đổ Tiền Trần" lấy trọng binh.

Rất hiển nhiên, chức nghiệp phát huy mạnh mẽ nhất dưới "Vương hiệu lệnh" của Ngân Nguyệt là chiến sĩ, Vân Trung Mộ bọn họ trong chốc lát tìm không được Ngân Nguyệt đi nơi nào, chỉ đành đem nhóm chiến sĩ Tiền Trần thiết lập thành mục tiêu ưu tiên tàn sát. Đầy đại lộ truy sát. Bên ngoài doanh trại chiến sĩ tụ tập đại lượng pháp sư, chính sách kiên trì áp chế điểm phục sinh không lay được.

Thật có thể đem chiến sĩ toàn bộ khống chế, Ngân Nguyệt kia cầm Vương Giả Chi Kiếm cũng không có đáng sợ như vậy. Thủ đoạn này, ách, tựa hồ vẫn gọi là rút củi dưới đáy nồi.

Cố Phi lúc này lộ diện, mọi người lập tức nghiêm nghị kính nể. Muốn nói kẻ bội phục Cố Phi nhất, đương nhiên vẫn là những người chơi cùng là pháp sư các. Trong cảm nhận của bọn họ, Cố Phi đã giống như thần tồn tại.



Bạn đang theo dõi Pháp Sư Cận Chiến – Hồ Điệp Lam của trang imtoxique.blogspot.com.

"Tên này pháp thuật công kích sao lại cao như vậy? Nhất định có cái gì bí truyền bí mật." Chúng pháp sư nghĩ thầm.

Thay đổi thành những người khác, thán phục có thừa, khó tránh khỏi lại chua xót suy xét: "Moá, chức nghiệp pháp sư quá biến thái, sớm biết mình cũng chơi pháp sư thì tốt rồi..."

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWo Geschichten leben. Entdecke jetzt