Quyển 02 - Chương 71

1.2K 72 11
                                    

Chương 71: Không ngừng cướp đường.

"Online?" Cố Phi hỏi Hồng Trần Nhất Tiếu.

"..." Trả lời hắn chính là một chuỗi im lặng tuyệt đối.

"?" Cố Phi trả lời một cái dấu chấm hỏi.

"Không có việc cần hỏi thì cậu chẳng liên lạc, cậu lại có chuyện gì?" Hồng Trần Nhất Tiếu hỏi.

"Kiếm hệ số, pháp hệ số, pháp thuật tinh thông... bên trên trang bị của tôi xuất hiện mấy cái thuộc tính này, có ý nghĩa gì?" Cố Phi hỏi.

"Cái này..." Hồng Trần Nhất Tiếu do dự.

"Không thể nói?" Cố Phi nói.

"Không phải là không thể nói, chỉ là, không nghĩ tới sớm như vậy liền liên quan đến đến thứ này." Hồng Trần Nhất Tiếu nói.

"Vậy nói nghe một chút." Cố Phi nói.

"Cậu hẳn phải biết, trong Thế Giới Song Song, các loại hình vũ khí là không có chức nghiệp hạn chế, ai cũng có thể dùng." Hồng Trần Nhất Tiếu nói.

"Ừm." Cố Phi đáp lại.

"Trên thực tế không phải như thế." Hồng Trần Nhất Tiếu nói, "Cấp thấp mang vũ khí, thuộc tính trên đó hơn kém nhau không lớn. Cho nên chúng ta bỏ qua một nhân tố ảnh hưởng này. Nhưng đối với trang bị cao cấp mà nói, bất đồng chủng loại vũ khí, đều có một cái điều kiện quyết định cậu có hay không có thể phát huy lớn nhất hệ số uy lực của trang bị, đó chính là những thứ bây giờ cậu thấy: kiếm hệ số, pháp hệ số."

"Điều kiện quyết định là gì?" Cố Phi hỏi.

"Do phương thức nhân vật thêm điểm quyết định, mỗi bản thân đều có một dạng hệ số khác nhau. Mà bất đồng chức nghiệp, trời sinh đã có bộ phận gia tăng hệ số vũ khí. Chẳng hạn như pháp sư gia tăng pháp hệ số, đạo tặc gia tăng chủy thủ hệ số, cung tiễn thủ thì gia tăng cung hoặc nỏ hệ số, đương nhiên, ở trong này cũng có cao có thấp. Dù sao cũng phải nói, dối với vũ khí cao cấp, nếu như người cậu khuyết thiếu hệ số yêu cầu của vũ khí, như vậy liền không thể phát huy ra uy lực của vũ khí hoàn toàn." Hồng Trần Nhất Tiếu nói không ít, cuối cùng hỏi câu: "Hiểu?"

"Thì ra là thế." Cố Phi bừng tỉnh. Trước đó lúc dùng Ám Dạ Lưu Quang Kiếm công kích, Cố Phi đã phát giác thương tổn tựa hồ không có đạt đến lực công kích cực đại của kiếm, bởi vì hắn luôn dựa vào công phu để đạt số liệu cao nhât, vậy còn tưởng rằng chính mình vừa rồi mấy chiêu công kích dùng sức không đủ, lúc này mới biết thì ra là do hệ số trang bị của bản thân. Như vậy xem ra, mấy cái kiếm hệ số, pháp hệ số, căn bản không phải là thuộc tính gì tăng mạnh, ngược lại là trang bị yêu cầu.

Hồng Trần Nhất Tiếu nói tiêp: "Về phần quan hệ nhân số thêm điểm cùng nhân số hệ số bên trong, cái đó và chức nghiệp có liên quan, rất phức tạp, tôi không cách nào giải thích rõ ràng ngắn gọn. Nói chung chỉ cần phù hợp đặc điểm chức nghiệp phương thức thêm điểm bình thường, vậy thì cơ bản không thành vấn đề. Về phần một chút loại thêm điểm khác thường, vậy thì chỉ có thể tìm kiếm phương thức giải quyết khác."

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now