Quyển 02 - Chương 78

1.1K 73 3
                                    

Chương 78: Tính kế.

Quần chiến dùng Ám Dạ Lưu Quang Kiếm có lẽ càng dễ phát huy, nhưng Cố Phi lúc này không thay đổi. Bởi vì hắn đã ngắm chuẩn điểm then chốt trong lần chiến đấu này. Đối phương có Mang Mang Mãng Mãng là một mục sư ở phía sau kịp thời cứu viện, trong mấy đợt Cố Phi tự mình tham dự chiến đấu quy mô lớn là chưa có trải nghiệm qua.

Cố Phi từng trải nhiều lần chiến đấu, hoặc là một kích mục sư không có phản ứng; hoặc đối phương cảm thấy hoàn toàn không cần mục sư viện trợ. Nhưng lần này, Cố Phi gặp phải một đoàn đội lấy mục sư làm hạch tâm, Mang Mang Mãng Mãng một bên chỉ huy chiến đấu, một bên tiến hành phóng Hồi Phục Thuật.

Dưới loại tình huống này, Cố Phi có 49% hỏa pháp công kích, đối với tiết tấu của mình là thứ làm nhiễu loạn, đối với tiết tấu của Mang Mang Mãng Mãng đồng dạng là nhiễu loạn. Ai có thể ở tình trạng quấy nhiễu này kiên trì không sai lầm lần nào đến cuối cùng, ai có khả năng liền là người thắng. Nhìn hiện giờ như Cố Phi và một đàn người xung quanh vây công hắn quyết đấu, trên thực tế là Cố Phi cùng Mang Mang Mãng Mãng phía sau quyết đấu.

"Không để cho hắn có cơ hội xuất liên tục hai đao! Mọi người công kích gần nhau một chút!" Mang Mang Mãng Mãng la lên, nhắc nhở chỗ đứng mọi người.

Cố Phi lại không có cơ hội tập trung hỏa lực liên tục công kích một người, đại bộ phận thời gian hắn né tránh và chống cự cho qua, có mấy lần suýt nữa bị đạo tặc quấn đến sau lưng Bối Thứ đâm trúng. Bớt thời giờ chém ra một đao, tuy có thể trúng mục tiêu đối phương, bất đắc dĩ dù cho ra hỏa pháp công kích cũng không thể nào một đao liền miểu sát. Bên kia Mang Mang Mãng Mãng đuổi kịp một cái Hồi Phục Thuật, Cố Phi một đao này liền tính là chém không.

Dưới sự kịp thời chỉ huy và điều chỉnh của Mang Mang Mãng Mãng, thế cục không ngờ lần nữa về nguyên điểm ban đầu.

Đối phương lại lộ ra vẻ thích ý mỉm cười: "Mày không phải là không nhường nữa sao? Mau tới treo bọn tao nha?"

Nói xong mọi người cùng nhau cười ha ha, một bên tiếp tục sao chép câu đấy hướng Cố Phi chiêu hô.

Cố Phi nhàn nhạt cười, không vội cũng không giận, tiếp tục cùng người trong khe chào hỏi, thình lình quét bên trên một đao.

"Những người khác thối lui, Nhị Hổ, Toàn Phong Trảm!" Mang Mang Mãng Mãng chỉ huy chiến đấu.

Mọi người nhanh chóng thối lui mấy bước, một tên chiến sĩ bước đi mạnh mẽ uy vũ tiến lên, hét lớn một tiếng, phát động sử dụng Toàn Phong Trảm.

Thánh đấu sĩ có một câu danh ngôn: đồng dạng một chiêu thức không thể nào có hiệu quả hai lần.

Tên này nói đối với Cố Phi loại này công phu đại sư đồng dạng hữu hiệu, càng huống chi trò chơi kỹ năng càng thêm cứng nhắc, tựa như Toàn Phong Trảm loại này, sử dụng thì cả người liền xoay tròn, không chút biến hóa.

Đối phương khởi động trong chớp mắt, Cố Phi đao đã thấy khe hở xen vào, đương một tiếng động vang lên, nương theo lực này hướng bên cạnh bay nhanh.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ