Quyển 02 - Chương 74

1.3K 71 4
                                    

Chương 74: Kết cục của lắm miệng.

Cố Phi sai, hắn thực sự sai.

Khi hắn thấy được tên kia một tiếng bạo gào, tiếp theo từ bốn phía góc đường giống núi lửa bộc phát xuất hiện vô số người chơi, Cố Phi đã hiểu mình cười nhạo chỉ số thông minh đối thủ là cỡ nào vô tri.

Đối phương mấy cái ngây ra một dạng lớn mã kim mã đứng ở ngoài cửa, là để cho Cố Phi thả lỏng cảnh giác. Thử nghĩ, nếu như không có thấy được sắp đặt ngu đần như vậy, Cố Phi khả năng còn có thể cẩn thận đề phòng. Nếu không dám vào nhà không cần gấp, tìmbằng hữu đi xem bên trong có người nghiệp đoàn Tiền Trần hay không, dù sao vẫn là có thể.

Đối phương lo lắng phát sinh loại tình huống này, cho nên đơn giản để lại mấy cái người hình tượng tựa như kẻ ngu si tại cửa vào đứng ngây ra, còn sắp đặt mai phục chân chính từ một nơi bí mật gần đấy. Thấy được loại trắng trợn chờ đợi này, đại bộ phận lòng người đều sẽ thả lỏng cảnh giác, đều sẽ vô ý thức cảm thấy hết thảy đều nắm chắc trong tay, mình chỉ cần nghĩ ra biện pháp đối phó là rất dễ dàng.

Cố Phi cũng có suy nghĩ như vậy, đây là điều hắn phán đoán sai lầm điểm thứ nhất.

Mà càng sai lầm hơn ở điểm thứ hai, đã đổi trang bị, che mặt và Cố Phi vốn không phải lắm miệng. Có lẽ đối phương có thể đối với Cố Phi che mặt có lòng nghi ngờ, thế nhưng, lúc còn chưa xác định thân phận Cố Phi, bọn chúng sẽ không tùy ý bại lộ mai phục, dẫu sao bọn chúng không thể để cho mục tiêu có khả năng ở bên cạnh dòm ngó nhìn ra kẽ hở. Cho nên, bọn chúng nhiều lắm sẽ có một hai vị thăm dò tính tiếp xúc Cố Phi một chút, nhưng điều này đã đủ khiến Cố Phi cảnh giác. Đây vốn là điều thiếu sót trong sự sắp đặt bọn chúng.

Kết quả, không đợi người ta thăm dò, Cố Phi đã tự báo ra thân phận. Điều còn do dự sao? Người được bố trí của đối phương lập tức thu lưới đã giăng, con cá Cố Phi triệt để mắc câu.

Đối phương rất nghiêm túc cùng Cố Phi đánh một cuộc chiến tâm lý, mà Cố Phi, miệt thị đối thủ, tâm đùa vui quá nặng, kết quả chỉ có thể ăn thiệt thòi lớn.

Cố Phi đã bị tầng lớp bao vây, tình thế cực bất lợi. Thế nhưng, không đến cuối tuyệt không bỏ cuộc cũng là phong cách của Cố Phi. Xem ra bởi vì thời gian cấp bách, hoặc là cảm thấy hắn chỉ là độc thân một người, nhân số đối phương tính ra là chẳng hề nhiều, so với ở thành Vân Đoan lọt vào tình thế gần vạn người truy đuổi, tràng diện này đối với Cố Phi mà nói coi như có thể tiếp thu.

Vì phòng ngừa đối phương sẽ có thêm viện binh, Cố Phi nắm chặt thời gian giành ra tay trước. Tay thò vào trong túi, móc ra Ám Dạ Lưu Quang Kiếm.

Bởi nguyên nhân kiếm hệ số, Cố Phi không thể phát huy toàn bộ lực công kích của Ám Dạ Lưu Quang Kiếm. Hắn có khả năng phát huy ra thương tổn bao nhiêu, này còn cần tính toán chính xác thêm một hồi. Cố Phi nhớ lại cảm nhận của mình, ước chừng đại khái được một nửa. So sánh với phụ pháp công kích của Viêm Chi Tẩy Lễ thương tổn tính ra là thấp hơn một chút. Nhưng lúc này, đối mặt loại tình thế quần công, Cố Phi cần dùng Ám Dạ Lưu Quang Kiếm có thương tổn ổn định, cho dù là công kích hơi thấp. Lúc có lúc không 30% xác suất, vào lúc này đích thực là muốn chết. Hơn nữa bỏ qua phụ pháp thương tổn của Viêm Chi Tẩy Lễ, lực công kích của nó không bằng một nửa Ám Dạ Lưu Quang Kiếm.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now