Quyển 04 - Chương 191

883 47 3
                                    

Chương 191: Dong binh đoàn Ngân Nguyệt.

Chuyện liên quan đến dong binh đoàn Ngân Nguyệt, đích thực không có gì nhiều để nói, đơn giản chính là Ngân Nguyệt có một kỹ năng có thể cường hoá cho tất cả mọi người, trong khoảng thời gian ngắn giúp thực lực bản thân mạnh hơn một bậc.

Hữu Ca hả lòng hả dạ, thề phải dùng thuật Giám Định đào móc ra trang bị của Ngân Nguyệt kia rốt cuộc là như thế nào.

"Nếu như moi ra được, có thể cộng thêm bao nhiêu điểm tích luỹ?" Hữu Ca hỏi Kiếm Quỷ.

"Vậy cũng muốn điểm?" Kiếm Quỷ kinh ngạc, lập tức cảm thấy Hữu Ca khổ cực thật không dễ dàng, ở trong thực chiến, sáu người họ thì cảm giác tồn tại của người kỵ sĩ của anh ta yếu nhất.

Cao thủ hàng đầu giống như đám Kiếm Quỷ, Ngự Thiên Thần Minh, đối phó người chơi bình thường có được trạng thái kỵ sĩ chúc phúc hay không cũng không đáng kể, thậm chí mục sư cũng dám không dẫn theo.

Hàn Gia Công Tử có can đảm không biết xấu hổ lấy anh tuấn và tài hoa ra tìm điểm, Hữu Ca chí ít còn chưa dày mặt đến mức này. Giờ tìm được điều này cũng không phải trơ tráo gì, Kiếm Quỷ rốt cuộc gật đầu một cái rồi nói: "Vậy cho một điểm đi!"

Hữu Ca có thế mới hài lòng gật đầu.

Cố Phi lại "vù" một tiếng vọt đến bên người Kiếm Quỷ: "Chém chết Ngân Nguyệt thì có thể được bao nhiêu điểm?"

"Này sao, phải xem thời điểm, trường hợp cùng với sức ảnh hưởng đối với toàn bộ chiến cuộc để đánh giá mới được. Cậu xem..." Kiếm Quỷ không dứt miệng phân tích, Hàn Gia Công Tử rất đồng tình nhìn Cố Phi: "Cậu đi hỏi một vấn đề cậu không nên hỏi."

Cố Phi xác thật nhức đầu, bởi vì Kiếm Quỷ nói thuật ngữ quá nhiều, cơ bản là hắn nghe không hiểu. May mắn là một phút đồng hồ trôi qua rất nhanh, vừa CD xong, Cố Phi vội vàng lại "vù" một cái vọt tới chỗ khác.

Hàn Gia Công Tử đứng dậy: "Tôi đi trước, gặp lại trong chiến trường."

Mấy người khác hết sức kinh ngạc đấy. Từ khi căn phòng này trong quán rượu Tiểu Lôi trở thành cứ điểm của Công Tử tinh anh đoàn, liền tính được Hàn Gia Công Tử ở đây ngồi thời gian nhiều nhất, hơn nữa cho tới bây giờ đều là người cuối cùng rời đi. Cho dù có việc đi chăng, cũng sẽ thong thả ung dung đến sát giờ, phảng phất như không uống nhiều một giọt rượu thì cuộc sống không cách nào trải qua ấy chứ.

Nhưng hôm nay đây là làm sao? Mọi người ngạc nhiên nhìn hắn.

Hàn Gia Công Tử liếc xéo Cố Phi: "Nhìn tên này cứ tốc biến tốc hiện nữa, tôi sẽ ói ra." Nói xong liền bưng chén rượu ra ngoài.

"Trận hôm nay đấu với dong binh đoàn Ngân Nguyệ, có cần che mặt hay không?" Hữu Ca bỗng hỏi.

"À, tên hèn hạ vô liêm sỉ kia á, đích thực cần đề phòng cho thoả đáng. Đương nhiên, tôi là không sợ đấy, chủ yếu là các cậu thôi." Cố Phi nói.

Các cao thủ đều cảm thấy Cố Phi đang giẫm đạp lên lòng tự tôn thân làm cao thủ của họ, ai cũng tỏ thái độ muốn quyết một trận sống mái quang minh chính đại với Ngân Nguyệt.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now