Quyển 02 - Chương 087

1.2K 67 3
                                    

Chương 87: Giành giật từng giây.

Hai phút, vẻn vẹn qua hai phút, người nghiệp đoàn Tiền Trần hoàn toàn còn chưa hiểu chuyện gì, đã gặp nhau tại điểm phục sinh. Sáu đội lọt vào đám người Kiếm Quỷ dùng chiêu biển người đả kích, không có một người có thể may mắn tránh khỏi, cũng đều ở trong hai phút bị tống đến điểm phục sinh.

Tội nghiệp chính là, tương đương một bộ phận người chơi Tiền Trần về tới điểm phục sinh rất là mê man, vừa cứng đầu cứng cổ chạy ra ngoài điểm phục sinh điểm, vừa phát tin tức hỏi trong kênh nghiệp đoàn. Tin tức còn không thả đi, đã lại bị "Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần" phục kích ở hai bên ngoài cửa lần nữa đưa về điểm phục sinh.

Kiếm Quỷ đề phòng Tiền Trần viện trợ lẫn nhau tựa hồ có chút dư thừa. Đả kích này thực sự quá đột nhiên. Lúc này kênh nói chuyện của nghiệp đoàn Tiền Trần đã loạn thành một đống, kêu khóc gọi mắng cầu cứu mờ mịt, làm cái gì cũng đều có, cũng không biết là phát sinh chuyện gì.

Bất kể là Mang Mang Mãng Mãng, Lam Dịch hoặc người Tiền Trần là nhân vật hạch tâm có quyền lực chỉ huy, đều cũng không cách nào nhanh chóng nhìn từ kênh nói chuyện hỗn loạn trông ra được rốt cuộc đang có chuyện gì. Đợi lúc tiêu tốn mất vài phút đồng hồ dùng tư trò chuyện biết rõ ràng tình huống, chín chi tiểu đội trong thành Nguyệt Dạ của nghiệp đoàn Tiền Trần đã bị "Quân đoàn kéo đổ Tiền Trần" tiêu diệt tám chi.

Còn sót lại chính là tiểu đội thứ chín ở nhà lao chỗ xa, Kiếm Quỷ đã sắp đặt một người mang theo một chi đội đi tiêu diệt 30 người này. Mọi người còn lại tiến hành bố phòng. Trừ đi võ quán cách đấu gia bởi vì ít người mà bị bỏ qua không tính là gì, sáu điểm phục sinh đều đã mai phục phục binh. Chiến-pháp-đạo-cung lại càng lấy chức nghiệp khắc nhau tiến hành áp chế. Nhân thủ dư thừa cũng đã tập hợp hoàn tất, đợi một chi đội tối cường kia ở U Dạ cốc trở về chi viện.

Thành viên Tiền Trần chết ở điểm phục sinh ngược lại cũng không nhàn rỗi. Lúc đầu túm năm tụm ba đi ra điểm phục sinh bị tiêu diệt trong chớp mắt. Hiện tại thấy được đồng bọn ở bên người đã tụ tập hơn hai ba mươi người, mọi người quyết tâm hợp lực xông ra.

Kết quả có thể đoán được, nhân số vốn là không chiếm ưu thế. Huống chi còn bị chức nghiệp khắc chế, ý đồ lao ra cũng đều là 'hữu khứ vô hồi'. Không đúng, hẳn phải là có đi có trở về, bọn chúng cực nhanh về tới khởi điểm. Hơn nữa y như dùng hoả tiễn.

Đến tận đây, Kiếm Quỷ mới lộ ra nụ cười mỉm thỏa mãn.

Tam cấp, người chơi Tiền Trần từ ngay lúc đầu dưới cơn tập kích mãnh liệt như bạo phong mưa bão, đại bộ phận người chơi bị tổn thất mất tam cấp. Đây chính kết quả hắn mong muốn đạt được: lần đầu tiên đả kích mất nhất cấp; thành viên Tiền Trần không biết chuyện gì xảy ra đi ra khỏi điểm phục sinh lại mất nhất cấp; phát hiện tình huống không đúng, có tổ chức tiến hành phản công, kết quả lại mất nhất cấp.

Kế hoạch tiến hành thập phần thuận lợi, lúc này một đám thành viên Tiền Trần 27 cấp làm hang ổ tại phục không dám cử động. Tiếng oán than dậy đất, mắng thiên mắng địa. Càng nén giận chính là, bị người diệt thành như vậy, bọn chúng đến nay còn không biết là ai đắc thủ. Hết thảy phát sinh quá nhanh, mặc dù phát sinh ba lần. Vẫn là không thể nhìn rõ ràng có khuôn mặt gì nhận diện được.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now