Quyển 01 - Chương 020

1.3K 97 8
                                    

Chương 20: Bí đạo Ô Long động.

Bốn người bọn Kiếm Quỷ chuyên tâm đánh quái phía trước, căn bản không hề có thời giờ để ý phía sau. Huống hồ bọn họ cũng không cố chấp như Hàn Gia Công Tử, cho rằng khi đi theo cùng làm nhiệm vụ, cho dù không có việc gì làm cũng phải tập trung quan sát người khác làm việc.

Đoàn đội cứ như vậy hướng vào sâu trong Ô Long động. Hàn Gia Công Tử vẫn muốn tìm cơ hội quay lại giáo huấn Cố Phi một lần, đáng tiếc hắn biết đoạn đường làm nhiệm vụ này không cơ hội nào. Càng đi sâu vào trong động, quái cấp bậc càng cao hơn, hơn nữa càng nhiều, nếu muốn giống như bây giờ không kinh động nhiều quái thì phải càng tập trung hơn so với trước, một bước cũng không được đi nhầm.

Giết đến chỗ sâu nhất sẽ có một cái cửa đá, nhưng tiểu BOSS trông coi chỗ đó cũng khá mạnh. Giết nó xong, mở cửa đá, phía sau chính là căn phòng của thủ lĩnh sơn tặc Tác Đồ.

Hàn Gia Công Tử tính toán xong con đường tiến lên, lại tính toán đến thời gian, mà không biết thân chủ bọn họ có điều khác lạ.

Đường đi trong hang động rất khó đi, chân cao chân thấp.

Chủ thuê hơi sơ sẩy một cái, hụt chân, thân thể lảo đảo, chệnh choạng bước vài bước.

"Cẩn thận chút." Cố Phi thấy hắn mất thăng bằng, nhưng chưa tới nỗi té lăn, cho nên chỉ thuận miệng nhắc nhở một câu.

Chủ thuê đứng vững lại, nói tiếng cảm ơn. Nhưng lúc này Cố Phi đột nhiên cảm giác được khoảng không tối đen phía sau người thuê có điều gì đó không đúng.

"Mau tránh!" Cố Phi hô lên, một bên đã phi thân lướt tới.

Người thuê còn chưa kịp phản ứng thì đã thấy Cố Phi như gió mà lướt tới bên cạnh hắn rồi.

"Đinh..." Tiếng kim loại va chạm vang lên. Trường đao trong tay của Cố Phi va chạm với cái bóng đen vừa áp sát lại.

"Chạy đi, không cần giúp tôi." Cố Phi quay đầu lại nói.

"Moá!" Vừa quay đầu lại, Cố Phi chỉ biết cảm thán. Tên kia đã chạy mất dép từ lâu, căn bản là không tồn tại ý định trợ giúp Cố Phi. Ở trong suy nghĩ của hắn, bọn Cố Phi là do hắn thuê đến giúp hắn, đương nhiên là có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ an toàn cho hắn, cho nên khi Cố Phi lao qua cứu giúp là đúng rồi. Còn muốn hắn ở lại trợ giúp? MN! Hắn có thể đánh những con quái này thì cần gì phải thuê người? Chủ thuê là nghĩ như thế đấy.

"Được rồi, bạn cứ đi trước đi." Cố Phi một bên ứng chiến, một bên hướng chủ thuê nói.

Người thuê kinh ngạc, xen lẫn một ít nghi hoặc. Người nọ không phải là pháp sư sao? Sao hắn lại cùng quái vật lộn tay đôi thế kia? À, thì ra là hắn áp sát thu hút thù hận của quái, đem lực chú ý của quái tập trung vào người hắn, quả nhiên là là cao thủ.

Người thuê vội vàng đuổi theo đội ngũ, để lại một mình Cố Phi đối phó với con quái.

Xung quanh tối thui thì không tiện đánh nhau, Cố Phi vừa đánh vừa lui, dần dần tiến đến giữa đường đi, nơi này chả biết từ đâu có ánh sáng chiếu tới, Cố Phi cuối cùng cũng thấy rõ đối thủ. Cũng là một sơn tặc, có điều mặc một bộ đồ màu xanh da trời.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now