Quyển 03 - Chương 110

1.1K 70 14
                                    

Chương 110: Trùng hợp như vậy?

"Được rồi, hiện tại không còn việc gì, tôi phải đi." Tịch Tiểu Thiên nói.

"Cô lừa lấy Sương Chi Hồi Ức, bọn họ sẽ trả thù cô đi? Nếu không trước hết cô theo tôi đi cùng một chỗ được rồi." Cố Phi nói.

"Không cần anh quan tâm đâu, tôi tự có biện pháp." Tịch Tiểu Thiên cười cười, xoay người rời đi.

Cố Phi đứng tại chỗ lại ngớ ra hồi lâu.

"Anh vẫn sẽ có lúc ghét tôi thôi" , lời này lọt vào lỗ tai hắn không ngừng lặp lại.

Hắn mang máng có thể cảm nhận được ý nghĩa lời này: Mặc dù cô giúp Cố Phi, nhưng Tịch Tiểu Thiên vẫn là tên lừa đảo, nếu như Cố Phi xem lừa đảo là hành vi trơ trẽn, chung quy vẫn còn phải ghét cô.

Nghĩ lại thì, mình thật đúng là không công chính nha! Lúc Tịch Tiểu Thiên lừa gạt Sương Chi Hồi Ức từ trong tay Kiếm Quỷ, mình biểu hiện lòng đầy căm phẫn. Bây giờ lừa gạt Sương Chi Hồi Ức từ trong tay người khác trở về, mình lại biểu hiện kích động và hưng phấn như thế.

Lời Tịch Tiểu Thiên đã nói rất rõ ràng: Bởi vì Kiếm Quỷ là bạn của Cố Phi, đó là lí do mà thanh Sương Chi Hồi Ức vẫn còn. Nói cách khác, nếu như đây là trang bị cực phẩm của người chơi khác, vậy chớ hòng mơ tưởng, từ bây giờ là thuộc về Tịch Tiểu Thiên cô.

Nếu là như vậy, mình phải làm như thế nào đây? Cố Phi mờ mịt.

Đang suy nghĩ, tin nhắn trong kênh dong binh tới: "Tình huống mọi người thế nào? "Hàn Gia Công Tử đang hỏi.

"Tốt vô cùng." Cố Phi trả lời.

"Cậu có ý gì?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Có thể kết thúc công việc!" Cố Phi đáp.

"Hả! ! ! !" Mọi người kinh ngạc.

"Gặp ở Quán rượu Tiểu Lôi." Cố Phi bỏ lại những lời này cũng không lại trả lời nữa. Chuyện kích động lòng người như thế, đương nhiên phải đối mặt nói mới có ý nghĩa, thảo luận trong kênh thật không có cảm giác mừng rỡ.

Quán rượu Tiểu Lôi cách cửa Tây khá gần, Cố Phi là người thứ nhất đến.

"Này! Tiểu Lôi!" Cố Phi đi thành Nguyệt Dạ bôn ba một phen, bây giờ thấy những khuôn mặt quen thuộc ở thành Vân Đoan cảm thấy rất thân thiết.

"Đã lâu không gặp nha!" Tiểu Lôi cũng cười chào hỏi. Bởi vì là game online, có những chuyện theo quy luật không đồng dạng với trong hiện thực. Nói thí dụ như quán rượu này đi, có khi một người có lúc một ngày đến đây mấy chuyến lận.

Uống nhiều lần, cái này và hiện thực một trời một vực. Cho nên một vài người có một hôm không có tới mà thôi, liền có thể nói là "Đã lâu không gặp".

"Làm ăn gần đây ra làm sao hả?" Hiếm thấy có một người phục vụ là người thật, đi quán rượu khác cũng không có cơ hội trêu ghẹo như vậy.

Tiểu Lôi cười cười: "Như cũ."

"Sáu ly rượu." Cố Phi phất phất tay, đi tới hướng phòng cố định bọn họ thường đến.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ