Quyển 03 - Chương 118

1.1K 71 4
                                    

Chương 118: Chiến thuật của Cố Phi.

Editor: Akiko Chono.

.

Không ai tranh đoạt khu luyện cấp nữa, mọi người rốt cục có thể bắt đầu luyện cấp. Bọn con gái cực kỳ thuần thục bắt đầu tìm kiếm chỗ đứng mỗi người, rất hiển nhiên, nhân số giống bình thường và chỗ luyện cấp đồng dạng, các cô ấy đã hình thành thói quen cố định.


Không lâu, chỗ đứng của các cô xong xuôi, sau khi gật đầu với nhau, đồng thời nhìn về Cố Phi vẫn rất mờ mịt.

"Tôi làm gì giờ?" Cố Phi khoanh tay.


"Dẫn quái." Lạc Lạc đáp.


"Tôi là Pháp sư đấy!" Cố Phi kinh ngạc. Tuy rằng đây là lần đầu tiên hắn tham gia việc tổ chức thành đoàn thể luyện cấp, nhưng nghĩ cũng biết Pháp sư chắc là lực lượng chính phát ra của đoàn đội luyện cấp, loại hoạt động dẫn quái nặng nhọc mệt mỏi này, dám chắc không phải là do Pháp sư đi làm.


Lạc Lạc rất bất đắc dĩ nói: "Chúng ta là tổ hợp sắp xếp xong, Ngự Thiên vẫn luôn phụ trách dẫn quái."


Cố Phi ngửa mặt lên trời thở dài. Thực sự là Ngự Thiên Thần Minh sống quá không dễ dàng, đơn đấu phải ra mặt, hoạt động đánh quái mình mệt mỏi, thuần chất một vú em. Lại nhìn mình... "Xì", Cố Phi hậm hực mà phun nước bọt, mình lại là vú em thay thế bổ sung.


"Quái ở đây không dễ dẫn đối với Pháp sư nha!" Băng Lưu Ly ở khía cạnh Pháp sư nói.


Lạc Lạc cười cười: "Thiên Lý không phải là Pháp sư thông thường, anh ta thế mà chạy nhanh."


"Nhanh đi nhanh đi!" Bọn con gái vừa nghe lập tức cũng bắt đầu thúc giục Cố Phi.


Cố Phi đành chịu mang kiếm theo, đi qua càn quét từng con tiểu quái rải rác ở chung quanh.


Nhạn quá lưu thanh, kiếm quá lưu ngấn, (Chim nhạn bay qua sẽ lưu lại âm thanh, kiếm quét qua sẽ lưu lại dấu vết), đây chính là phương thức Cố Phi dẫn quái.


Đừng tưởng rằng Cố Phi không hiểu kỹ thuật dẫn quái là sao, làm một pháp sư, còn làm một pháp sư vẫn đơn luyện, Cố Phi sớm đã dày công tôi luyện* việc dẫn quái. (*Nguyên văn: 炉火纯青 - Lô hỏa thuần thanh: tương truyền Đạo gia luyện đan, nhìn vào lò, thấy ngọn lửa lên màu xanh, coi là đã thành công, ví với sự thành thục của học vấn, kĩ thuật.)


Ánh kiếm lưu loát dạo qua một vòng, Cố Phi đã đem toàn bộ tiểu quái trong vùng khu luyện cấp dẫn đến phía sau cái mông mình, xình xịch xình xịch một đoàn xe lửa quay lại.


"Dẫn tới chỗ nào hả?" Cố Phi lớn tiếng kêu.


Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now