Quyển 01 - Chương 012

1.5K 90 1
                                    

Chương 12: Cô chạy đi đâu?

Cố Phi trừng mắt nhìn cô gái, cô cũng không khách khí nhìn lại.

Hai người bốn mắt nhìn nhau. Loại trò chơi tâm lý này, mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được.

Nhìn Cố Phi nhất thời không có phản ứng, cô gái kia đang chuẩn bị nói hai câu, đột nhiên Cố Phi gật đầu một cái: "Được, để tôi đưa cô qua đó."

Cô gái cười cười, đưa một tay cho Cố Phi: "Làm phiền anh rồi."

"Không cần khách khí." Cố Phi cũng cười cười, thò tay bắt lấy cánh tay cô gái, ra sức kéo một phát, cả người cô gái đều dán qua.

"Này! Anh..." Cô gái cho rằng Cố Phi có ý niệm xấu, Cố Phi cong chân xoay người, bả vai chỉa vào bên hông cô gái, nhấc lên vai.

"Ách, nặng vậy!" Cố Phi nhịn không được nói. Cô gái này dáng người yểu điệu, không thể nặng thế. Vấn đề xuất phát do Cố Phi. Một pháp sư yếu đuối, tuy đã cấp 16, nhưng cũng chỉ đa phần cộng điểm nhanh nhẹn, sức mạnh như thỏa đầu game vô cùng ít ỏi. Việc nâng một người qua vai thế này, vô cùng tốn thể lực.

Cố Phi thở dài, nếu là ở ngoài đời, chỉ một cô gái nhỏ này, đừng nói là khiêng, đem làm túi xách trong tay mang theo đều ngại nhẹ.

Cố Phi trong nội tâm phàn nàn người ta quá nặng, kỳ thật cô gái cũng không chịu nổi. Phần bụng là phần thân thể mềm mại, đem sức nặng cả người đều dồn lên, cái cảm giác này rất khó chịu. Huống chi, khiêng mình đi lại là một pháp sư, rõ ràng sức mạnh chống đỡ hết nổi, đi lại hết sức miễn cưỡng, chân loạng choạng, thật sự là quá nguy hiểm! Có điều bác sĩ cách nơi này cũng không xa, cô gái cắn răng không có lên tiếng. Một khi yếu thế, đối phương rất có thể sẽ phán một câu: "Sao vậy? Muốn xuống? Trước tiên đem Sương Chi Hồi Ức trả lại đi rồi nói tiếp!" Mình đương nhiên là không chịu rồi, cho nên cô gái cũng không muốn rắc rối, nhịn một chút cũng được.

Cô gái dự đoán không sai, Cố Phi vốn là muốn "tra tấn" cô một phen. Đường gần? Vậy thì làm cho đường xa ra là được!

Nhưng hiện tại, Cố Phi thiếu chút nữa là chịu hết nổi rồi, hối hận vì phán đoán thể lực chưa đủ. Đừng nói là muốn đi xa, chính mình còn muốn nhanh đến đích.

Trong trò chơi có một nghề nghiệp phụ trợ: Mục sư.

Chữa bệnh cũng là một loại kỹ năng phụ trợ. Vì người chơi cho nên có một NPC chuyên trị thương miễn phí, cách học viện mục sư không xa. Người chơi cấp nhỏ thường rất nghèo, mà lại không có thứ gì có thể chữa thương, bởi vậy lúc bị thương quá nặng, phải về thành tìm bác sĩ trị liệu.

Đây gọi lại "Trạng thái bị thương nặng", không phải HP bị hạ thấp trong chiến đấu bình thường. Loại này chỉ là bị thương nhẹ, chỉ cần rời khỏi chiến trường, nghĩ ngơi một chốc sẽ tăng lại HP cùng hồi phục vết thương. Mà bị thương nặng, không chỉ HP hạ thấp, đồng thời còn hạ thấp lượng máu lớn nhất, loại tình huống này cho dù ngồi nghĩ ngơi cũng không hồi phục như cũ. Quan trọng hơn là bị thương loại này thì đau đớn vô cùng.

Khu vực xung quanh bác sĩ, ngoại trừ tổn thương và đau nhức, còn có máu và nước mắt, nói là tiếng khóc văng khắp nơi cũng không khoa trương chút nào.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamKde žijí příběhy. Začni objevovat