Quyển 02 - Chương 090

1.2K 67 13
                                    

Chương 90: Chiến đội Ngân Nguyệt

Đạo tặc sở trường là Tiềm Hành quỷ mị;

Kỵ sĩ là kỹ năng chúc phúc cùng loại;

Mục sư chủ yếu là kỹ năng hồi phục;

Mà cách đấu gia chuyên đánh đấm thì... hi hữu.

Nhưng mấy đại chức nghiệp có ưu thế lớn rõ ràng này, đều không phải chức nghiệp có thể tăng mạnh.

Chỉ có chiến sĩ, máu dày phòng cao, công cũng cao. Đơn giản lấy thuộc tính cơ bản thể hiện ưu thế, chiến sĩ là chức nghiệp có thể phát huy "Vương Hiệu Lệnh" tốt nhất.

Bất quá, bởi vì là Chiến đội, di chuyển tương đối chậm rãi hơn rất nhiều.

Điều đó không cho phép hắn đối đầu bọn Kiếm Quỷ ở công hội đạo tặc, mà chỉ để cho các cung tiễn thủ di động nhanh chóng tiến đến đánh du kích kéo dài thời gian. Ở doanh trai chiến sĩ trữ số lượng lớn pháp sư.

Trước khi viện binh của đối phương tới một bước, ở đó cũng đã có hàng pháp sư tạo nên một lớp phòng ngự, như vậy chi đội ba mươi người xung phong này, cho dù ở dưới "Vương Hiệu Lệnh", cũng khó tránh khỏi tang thân nơi biển lửa.

Sở dĩ Ngân Nguyệt chọn biện pháp dương đông kích tay, trước tiên tạo phương hướng giả tiến quân lên góc đông bắc, sau đó mới rẽ hướng qua ngõ nhỏ.

Chia binh thành hai, một đội cung tiễn thủ kế tục nhiệm vụ hấp dẫn sự chú ý của địch, mà Ngân Nguyệt cầm đầu đội kia xung phong hướng mục tiêu cuối cùng – doanh trai chiến sĩ nhào tới.

Giải quyết doanh trại kỵ sĩ chỉ là tiện đường, có thêm kỵ sĩ cũng nâng cao thêm chút lực lượng cho đội ngũ. Phân tích dựa trên thuộc tính cơ bản, sau chiến sỉ thì kỵ sĩ là chức nghiệp pháp huy tốt kỹ năng tiếp theo.

Ngay từ đầu, bước công kích bãi bắn cung tiễn thủ kia... cũng không giống như Hàn Gia Công Tử đã lo lắng có vẻ quá sâu xa. Dự định của Ngân Nguyệt kì thực rất đơn giản: hắn có Chiến đội, trận đầu tiên dĩ nhiên phải chọn nơi cầm chắc mới hạ thủ, đó đương nhiên là nhắm vào đại lượng đạo tặc chắn ngoài bãi bắn cung tiễn thủ.

Tập hợp chiến sĩ và kỵ sĩ xong, bọn chúng không ngừng nghỉ chạy đi. Trên lý thuyết, kỹ năng "Vương Hiệu Lệnh" của Ngân Nguyệt mỗi giây tiêu hao 4% pháp lực, chỉ kéo dài trong vòng 25 giây. Thế nhưng, hắn có thức khác đặc biệt hữu ích có thể bổ sung.

Mang Mang Mãng Mãng. Giống hắn, đều sở hữu một vũ khí mang kỹ năng phụ.

Lý Tưởng Pháp Trượng.

Kỹ năng phụ: Pháp Lực Hiến Tế, tự tiêu hao pháp lực bản thân, mức tiêu hao cao nhất là 5%, bổ sung pháp lực cho mục tiêu mình chỉ định.

Dữ dội hơn là, đây là một kỹ năng không có thời gian chờ. Mà Mang Mang Mãng Mãng lại là một mục sư chủ trí lực tinh thần, pháp lực cũng có rất nhiều. Nâng 5% pháp lực, lên trên thân Ngân Nguyệt thì trở thành 10%. Nói cách khác, nếu Mang Mang Mãng Mãng dùng xong toàn bộ pháp lực của mình thì có thể bổ sung cho Ngân Nguyệt 200% pháp lực, trực tiếp làm "Vương Hiệu Lệnh" có thời gian kéo dài thêm 50 giây.

Pháp Sư Cận Chiến (Q1-Q4) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now