[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương

By phuongautumn

27.1K 1.2K 618

Tên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Lời tác giả
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9.1
Chap 9.2
Chap 10
Chap 11
Chap 12.1
Chap 12.2
Chap 13
Chap 14.1
Chap 14.2
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44.1
Chap 44.2
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79
Chap 80
Chap 81
Chap 82
Chap 83
Chap 84
Chap 85
Chap 86
Chap 87
Chap 88
Chap 89
Chap 90
Chap 91
Chap 92
Chap 93
Chap 94
Chap 95
Chap 96
Chap 97
Chap 98
Chap 99
Chap 101
Chap 102
Chap 103
Chap 104
Chap 105
Chap 106
Chap 107
Chap 108
Chap 109
Chap 110
Chap 111
Chap 112
Chap 113
Chap 114
Chap 115
Chap 116
Chap 117
Chap 118
Chap 119
Chap 120
Chap 121
Chap 122
Chap 123
Chap 124
Chap 125
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2
Thông báo
Phiên ngoại 3.1
Phiên ngoại 3.2
Phiên ngoại 4.1
Phiên ngoại 4.2
Phiên ngoại 5.1
Phiên ngoại 5.2
Phiên ngoại 6.1
Phiên ngoại 6.2
Phiên ngoại 7.1
Phiên ngoại 7.2
Phiên ngoại 8.1
Phiên ngoại 8.2
Phiên ngoại 9.1
Phiên ngoại 9.2

Chap 100

180 9 17
By phuongautumn

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

Ú òa chap 100 rồi ~ Mở party nào ~

Mị thực tập xong rồi các bạn ạ, có thời gian trans rồi mừng như nhặt được vàng =(((

~~.~~


Trước khi tôi kịp phán đoán ra ý định của hắn là gì thì Micky đã vươn tay đang cầm súng ra ngoài cửa sổ, bóp cò súng mà không cần theo đúng tư thế bắn gì cả.


Viên đạn dính trong bã kẹo cao su cùng một vật gì đó không rõ găm lên trần của chiếc xe cỡ trung màu trắng.


Micky vội vàng đổi làn đường và bẻ lái tăng tốc. Ngay sau khi cơ thể bị đẩy về phía trước bởi gió và áp suất dữ dội, một tiếng nổ vô cùng lớn vang lên khiến xe chúng tôi hơi lảo đảo.


Tôi vừa nhìn ra sau thì thấy được cảnh tượng chiếc xe trắng nổ tung, đang chìm trong ngọn lửa và cháy tại chỗ.


"Gì thế?!"

"Bom mini."

Đôi mắt ẩn sau cặp kính râm Boeing của hắn hình như đang cười.

*


Xe vừa đi đến giữa cầu Macao, từ xa xa tôi đã bắt đầu thấy được Gwan-eum được sơn một màu vàng óng. Con đường Napper đã ngày một gần hơn. Micky không còn nhai kẹo cao su nữa mà kiểm tra thời gian trên đồng hồ đeo tay và lẩm bẩm.


"Còn 17 phút nữa."


Không còn nhiều thời gian. Sau 17 phút nữa chiếc xe này sẽ nổ tung. Đến tận bây giờ vẫn còn một mình chiếc xe màu đen dai dẳng bám theo và nã đạn vào xe chúng tôi.


Hãy làm một lần nữa nào.


Hãy làm như lúc vừa rồi. Tôi hít một hơi thật sâu, mở cửa ghế phụ một lần nữa và nằm xuống. Micky giảm tốc độ và thu hẹp khoảng cách với chiếc xe phía sau, đúng lúc đó, bọn chúng liền lao tới và nã đạn vào phần nối giữa thân và cửa ghế phụ của xe chúng tôi.


Thân xe rung lắc dữ dội khiến mũi tôi gần như quẹt xuống làn đường bằng nhựa đang vụt qua. Mái tóc bị thổi tung và quét xuống đất. Mồ hôi chảy ướt sau lưng, và trong khoảnh khắc đó cửa xe rung rung và bị rớt xuống.


Micky giơ tay ra, nắm lấy tay tôi và kéo nó lên, ngay khi đó bọn chúng lại bắn thêm mấy phát vào phần liên kết khác. Toàn bộ cánh cửa phụ lái bay ra va vào một cây cột của cầu Macao và bị ném xuống biển không còn vết tích.


Micky cố gắng cân bằng tốc độ xe sau khi một bên cánh cửa bị mất đi, hắn đổi làn đường, tránh đạn của những tên bám theo sau và hét lên.


"Dùng súng liên thanh cỡ nhỏ ấy! K3!"

"Kính bảo hộ thì sao?!"

"Đằng sau có!"


Những tên đó lại hướng về tôi mà nã đạn lần nữa. Micky thả cả hai tay khỏi vô lăng và chỉ dẫm lên bàn đạp, cho tay vào trong áo và rút ra thêm một khẩu súng nữa. Ở trong xe đang chạy thế này nhưng hắn định vừa lái xe vừa bắn súng bằng hai tay sao?! Tôi vì quá ngạc nhiên mà trợn trừng hai mắt, đang nhìn vào áo jacket của hắn đang bay phất phơ vì gió thì đã thấy hắn nhanh như cắt cho cả hai tay ra ngoài cửa xe và nổ súng liên tiếp.


Đây quả là một màn bắn súng trên cả tuyệt vời. Kính chắn gió trước xe của những tên đó bị vỡ thành một mớ hỗn độn nên tay lái của kẻ đang lái xe bị lảo đảo một chốc. Lợi dụng thời gian này tôi nhanh chóng tìm kính bảo hộ mà Micky vừa nói rồi cầm lấy súng liên thanh cỡ nhỏ và vươn cánh tay ra ngoài cửa xe.


Xe cộ đang đi lại bình thường trên làn đường đối diện vì hoảng hốt trước trận đọ súng nên dừng lại và bị kẹt giữa làn đường. Micky nhanh chóng thu lại tay cầm súng và ngồi lại vào chỗ. Mái tóc hắn phấp phới trong gió như ngọn cờ.


Kính bảo hộ màu vàng giúp tôi tránh được ánh nắng mặt trời. Nhờ nó mà tôi có thể dễ dàng nắm bắt được điểm bắn và có thể bắn bằng súng liên thanh ra hơn 100 viên đạn. Xe của bọn chúng đã phải dừng lại. Những viên đạn hoàn toàn xuyên qua làm vỡ kính và những tên ngồi trên xe giờ đây đã trở thành xác chết đầy máu.


"Còn 4 phút."


Micky nói với tôi khi xe vừa đi qua cuối cây cầu Macao. Giờ đây không còn là vấn đề những tên kia còn sống hay đã chết mà chính là tính mạng của chúng tôi đang đếm trên từng phút từng giây. Sau 4 phút nữa bom sẽ nổ. Nếu trong vòng từng đó thời gian chúng tôi không thể thoát ra thì xác của tôi và Micky sẽ trở thành những mảnh vụn và sẽ chẳng thể nào tìm được dù là thi thể.

*


Những chiếc xe bám đuôi đều đã bị giải quyết hết còn con xe hàng hiệu đã gần như bị tan nát của Micky thì đang chạy với tốc độ trên 130km/h trên con đường Napper thanh vắng liên tục tạo ra những âm thanh ầm ỹ khiến tôi cảm thấy thật kinh dị. Những người đi qua đường chuẩn bị qua đường đều hét lên và tránh xa xe chúng tôi, vào thời điểm đi qua trung tâm của hàng loạt tòa cao tầng đứng sừng sững, thời gian còn lại chỉ đúng 1 phút 30 giây.


Tôi lấy chiếc bút máy ra rồi kiểm tra trạng thái truyền tin của máy bộ đàm và nhanh chóng kết nối tín hiệu với Shim Changmin, còn Micky nhấn vào nút bên cạnh tay lái và mở sàn chiếc xe Jaguar ra.

"Đến nơi rồi!"

- Chạy xuống ngay đi!


Vào thời điểm nhìn thấy con số 1702 ở trên nắp cống hình tròn, nắp cống được mở ra và một hố sâu cũng hiện ra. Tôi chạy xuống trước và Micky cũng đi xuống theo sau, chiếc xe liền bị nổ tung như kế hoạch.


Tiếng chiếc xe nổ như gầm thét và từng mảnh vụn bay lên không trung làm những người đi đường đều hoảng loạn la hét. Ngọn lửa bốc lên không trung cùng những bộ phận trong xe đều bay lên rồi rơi xuống nên mọi người ai nấy đều cúi người tránh chúng khỏi rơi vào mình. Sau đó Shim Changmin đậy lại nắp cống.


"Đã đến nơi rồi à."


Trên trán đã ướt đẫm mồ hôi. Tôi bình tĩnh lấy lại nhịp thở và nói. Shim Changmin, người đang phân loại các loại dây chuyền máy móc kết nối với máy tính xách tay, liền cộc cằn trả lời.


"Vì anh cứ thế mà hét lên chuyển sang kế hoạch A nên bọn em phải nhanh chân mà đến đây trước đấy."

"Chờ một chút. Mặt nạ cũng gần xong rồi. Sửa sang tầm 6 phút nữa là được."


Cùng với bản vẽ bằng laser đang kết nối với laptop, tôi cũng không mấy làm ngạc nhiên lắm với kĩ thuật của Kim Jaejoong cùng với bảng pha màu pallet đang thao tác trên mặt nạ đã gần như hoàn thành.


"Giống người thật đấy."

"Rất xuất sắc. Với mức này thì sẽ hoàn hảo mà lừa được toàn bộ thôi."


Micky hài lòng đáp lại và lúc này mới cởi kính mát ra. Shim Changmin thì vẫn đang bận rộn gõ bàn phím, nó đang say mê với việc tổng hợp và tách giọng nói của 415 Ling Liang bằng cách sử dụng một micro nhỏ kết hợp với máy tính xách tay của mình.


"Sau 130 giây nữa sẽ đăng nhập xong."


Trên màn hình, quá trình tiến hành hiện lên như một biểu đồ, tôi vừa quan sát chuyển động của cây bút lông trên tay Kim Jaejoong đang tô màu đôi môi của Sohwa bằng bảng màu lại vừa dấy lên một loại xúc cảm kì lạ.


Nếu thật sự Sohwa đang đứng trước mắt tôi, tôi sẽ chẳng do dự gì mà xé nát tên đó ra và giết gã. Vào ngày mưa trên con đường cũ kĩ ẩm thấp thối nát đó, tôi đã khóc. Nếu có thể trực tiếp nhìn thấy bằng đôi mắt mình cảnh đổ máu tàn khốc như găm đạn vào tim ấy, chắc tôi sẽ muốn bán linh hồn mình cho quỷ mất.


Chỉ cần nghĩ đến một Li Yang với cơ thể lạnh lẽo chết mà không nhắm mắt thôi....

Nước mắt sẽ không tự chủ mà rơi xuống chẳng thể ngừng được, dù là trong những giấc mơ.

Tôi muốn giết chết Sohwa.

Rất muốn giết chết gã.


'Tôi chỉ hỏi thế thôi.'

'......'

'Đàn ông thì yêu phụ nữ.'

'......'

'Phụ nữ thì yêu đàn ông.'

'......'

'Đó là chuyện đương nhiên mà nhỉ?'

'......'

'Ừ, chuyện đó là đương nhiên mà.'


Đôi vai gầy rủ xuống cùng giọng nói của kẻ đó tại Casino. Không thể phủ nhận rằng đó là một khuôn mặt dường như không thể che giấu và có cố gắng thế nào cũng không thể che giấu được, sự cô đơn.


Tôi không cao thượng đến mức muốn ban phát tình người. Tôi không có khả năng, và thậm chí cũng không có lí do để ban phát lòng nhân từ của mình đối với kẻ đã chẳng rủ lòng thương Li Yang dù chỉ một chút.


'.....Nếu không thích?'

'Hả?'

'Nếu hai người đàn ông chỉ có quan hệ với nhau nhưng không thích nhau thì?'

'Gì cơ?'

'Là vì sex.'


Dù thế, tôi vẫn có thể đoán được đó là loại tâm tình gì.


Giọng nói đã tóm lấy tôi trong bóng tối, và cùng với Micky, giọng nói đó vẫn còn văng vẳng bên tai tôi. Lời hứa rằng hãy cùng nhau chết đi. Cả những ngón tay lạnh lẽo kéo tôi vào trạng thái như đã chết quả nhiên vẫn sinh động như thế.


Ta không muốn thấu hiểu ngươi.

Vì thời khắc hiểu ngươi, ta sợ mình sẽ đồng cảm với ngươi mất.


"Đã hoàn thành."


Kim Jaejoong gỡ chiếc mặt nạ đã hoàn thành từ khung cố định ra. Y bắt đầu mang chiếc mặt nạ khuôn mặt Ling Liang cho Micky trước. Toàn bộ từ đầu cho đến đường nét của cổ tất cả đều được chạm khắc và gọt dũa hoàn hảo giống 415, nhìn khuôn mặt Micky bây giờ thật giống lão già đó.


"Giờ là bên này."


Khuôn mặt của Sohwa đang tiến đến gần tôi. Dù tôi đang cố phủ nhận nhưng tôi sợ rằng khoảnh khắc mặt tôi sẽ giống với kẻ đó, những tình cảm của gã sẽ được đẩy vào trong người tôi. Tôi không muốn thấu hiểu Sohwa nên khi đeo mặt nạ vào, hai mắt tôi đã nhắm lại.


"Mở mắt ra nào."


Tôi từ từ mở mắt sau tiếng nói trầm tĩnh của Kim Jaejoong. Tuy khuôn mặt có chút khó chịu và việc thở hơi bất tiện nhưng đây là sự áp lực với mức độ có thể chịu đựng được. Tôi thử giơ tay lên sờ vào mặt. Cảm giác này giống như không phải là da thịt của tôi mà là chạm vào mủ cao su và silicon vậy.


"Thành công rồi."

"Ôi chà.....Thật sự hoàn hảo thế này sao?"


Giây phút nghe thấy lời cảm thán của Shim Changmin, tôi nhìn vào chiếc gương lớn mà Kim Jaejoong đang cầm ngay trước mắt mình, tôi đang nhìn tôi mà dường như chẳng phải là tôi nữa.


Là nhìn một tôi ở trong gương nhưng đây không phải khuôn mặt của tôi. Lạ lẫm thật. Nhưng mà dù vậy thì đây cũng không phải là một Sohwa hoàn chỉnh mà. Tôi không biết vẻ ngoài đã hoàn hảo hay chưa nhưng Sohwa này có một sơ hở khá lớn.


Chỉ có ánh mắt không quên được cái chết tàn nhẫn của đứa trẻ kia là thuộc về tôi trên gương mặt Sohwa đầy mâu thuẫn. Một sự bất an không hiểu rõ lí do khi tôi đọc thấu được đôi con ngươi méo mó này chợt hiện lên.

**

Chúng tôi kiểm tra bản đồ đường đi và liên tục di chuyển dọc theo đường cống ngầm tới bến tàu. Khi đã đi được độ 15 phút, tôi thấy bóng của ai đó bước xuống bậc thang ở lối vào cống ngầm số 1760 phía trước.


"Đã bắt được Kim Tae Young và lũ kia rồi ạ."


Là Jung Yunho. Ngay sau khi đi xuống, dù thấy Micky đã hóa trang trong bộ dáng Ling Liang nhưng anh ta vẫn đứng trước hắn và điềm đạm nói.


"Đúng như lời anh nói, chúng ở gần vùng Gwan-eum ạ."

"Giờ chúng đang ở đâu?"

"Đang ở trong viện nghiên cứu thưa anh."

"Viện nghiên cứu?"


Tôi đang lắng nghe từ nãy đến giờ không kìm nổi tò mò hỏi một câu, Micky trong khuôn mặt ông già quay sang nhìn tôi và trả lời.


"Lepidro có rất nhiều căn cứ mà."

"Như vậy nghĩa là Memento Mori không phải là toàn bộ sao?"

"Tất nhiên."

"Anh định làm thế nào?"


Dĩ nhiên đó là một tổ chức với mức độ có thể uy hiếp tới Tân Nghĩa An nên phải có một căn cứ địa tỷ lệ thuận với kích thước và vị trí của nó, không nói đến Memento Mori có một phòng ngủ kì lạ đó, sự thật rằng còn có những tòa nhà đang bị ẩn giấu khác đang ngày được lộ ra. Liệu có phải vì tôi có một master key của một tòa nhà tồi tàn và cũ kĩ không? Tôi nghĩ rằng Micky đã cho tôi tất cả mọi thứ cơ... Tôi biết đây không phải là lúc để cảm nhận sự đau buồn trẻ con này nhưng mà...


"Cứu hắn đi."

"Vâng, tôi biết rồi ạ."

"Gì cơ?!"


Tôi ngay lập tức lớn tiếng hỏi lại bởi câu trả lời thẳng thừng của Micky khiến Shim Changmin đang đi bên cạnh quay sang nhìn tôi với vẻ mặt ngạc nhiên. Mặc dù hắn ta đội một lớp mặt nạ của lão già biến thái và vẫn là ánh mắt tôi không thể nào đọc thấu ấy nhưng giọng nói của hắn vẫn vậy, như đang vui vẻ du hí, như đang dạo chơi giữa những điều bí ẩn.


"Rốt cuộc anh định cứu sống lũ khốn rác rưởi đó đến khi nào nữa hả?!"

"Tôi đã nói rồi mà. Bọn chúng còn giá trị lợi dụng."

"Chết tiệt. Giá trị lợi dụng chó má gì chứ."


Tôi ghét cái thái độ hãm tài đó của hắn cho dù là lúc Li Yang chết. Vì đang mang lớp mặt nạ già nua của Ling Liang nên ngay lúc này nhìn hắn ta càng đáng ghét hơn, tôi muốn bay đến và đấm vài cú vào mặt hắn nhưng đã phải cố nhịn lại. Kì lạ hơn nữa là tôi vừa muốn cãi vã với hắn không có lí do vừa không muốn đôi co gì cả. Hơn nữa, nếu hắn ta nổi giận thì không biết chừng xông đến chỗ tôi mất.


Dù ghê tởm nhưng tôi đang nói về lần làm tình đó. Không phải tôi ghét việc làm với hắn ta nhưng tôi không thích hắn và tôi có một mối quan hệ mơ hồ. Tâm trạng tôi không tốt cho lắm. Tôi đã tức giận, tất nhiên rồi. Liệu tâm trạng tôi có tốt hơn nếu hắn nói rằng cảm thấy hưng phấn vì đơn giản là muốn tôi không? Chẳng biết nữa, chuyện đó liệu có xảy ra không nhỉ? Chúng tôi của hiện tại...


"Cưng còn nhớ vụ cá cược giữa chúng ta chứ?"


Trong lúc đầu óc tôi đang rối ren bởi những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu và khụt khịt mũi bởi không khí ẩm ướt trong này thì hắn lại hỏi lại tôi một câu như vậy.


"Cá cược gì cơ?"


Tôi cộc lốc đáp lại, thật ghét bỏ cái cảm giác nhầy nhụa trong mũi này mà. Đúng là bên trong hệ thống thoát nước chẳng dễ chịu gì cho cam. Những giọt nước không biết từ đâu bám trên trần rơi xuống đất gây ra thứ âm thanh thật kì lạ.  

Continue Reading

You'll Also Like

651K 33.6K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m
45.5K 4.3K 36
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...
156K 6.9K 50
lichaeng
87.3K 6K 30
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...