Chap 66

94 7 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

__"__



Lần này Micky chĩa nòng súng vào mặt người con trai đang ngồi ở phía bên phải và cười. Ngón tay hắn đặt trên cò súng đầy nguy hiểm và quét đầu súng từ má xuống tận cằm. Môi của tên đó đang run cầm cập.


"Mày coi người đứng đằng kia là cái gì hả?"

"......"

"Là coi như người của Hội Tam Hoàng sao?"

"......"

"Lúc nãy tao có thấy mày la hét bằng tiếng Hàn giỏi lắm mà."

"....."

"Có vẻ như dạo này mấy tên nhãi Tân Nghĩa An cũng biết cả tiếng Hàn ấy nhỉ?"


Micky, là vì tôi nên mới hỏi người đàn ông đó sao? A, thì ra là thế. Là vì để bụng về bầu không khí lúc nãy tôi phải chịu nên đang nổi giận đấy à? Tôi nhấc bàn chân như đang dính chặt vào sàn nhà và tiến lại gần chỗ hắn.


"Được rồi."

"......"

"Dừng lại đi."


Tôi vươn tay ra cầm lấy tay Micky còn đang giơ súng chĩa vào mặt tên đó và ngăn hắn lại. Micky quay lại nhìn tôi với biểu tình thư thái, hắn nhún vai rồi cũng thu lại súng.


"Tốt thôi. Dừng lại nào."

"......"

"Kim Tae Young."


Micky hướng tên cùng phòng với Liyang mà gọi tên gã một lần nữa. Xem kìa, cả khuôn mặt của tên đó đã ướt đẫm toàn mồ hôi tự khi nào.


"Thế nên bạn cùng phòng của mày?"

"Li...Liyang....."


Gã ta nuốt nước bọt và nhắm chặt mắt lại, khuôn mặt gã ngay lúc này cảm tưởng như chuẩn bị lăn đùng ra ngất xỉu đến nơi ấy. Micky thoải mái xoay khẩu súng trong tay rồi ngay sau đó làm tư thế ngắm bắn.


"Đợ...đợi đã! Xin đừng nổ súng!!"

"Tao rất ghét việc phải chờ đợi lâu đấy. Không phải tao đang đi khu vui chơi, mày biết chứ?"


Micky vừa cười vừa đặt tay lên cò súng lần nữa. Cái gã tên Kim Tae Young này làm bộ mặt như sắp khóc, cả người run lẩy bẩy và cuối cùng cũng hét lên.


"Bị bắt cóc rồi!!"


Thay vì viên đạn của Micky, tiếng hét của người đàn ông này mới chính xác găm vào tim tôi. Tôi như ngưng thở và không còn nghe được bất kì âm thanh gì xung quanh nữa.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ