Chap 112

166 7 5
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

___*___

          

Quả nhiên toàn bộ đều như dự đoán. Thế nhưng đến cả phản ứng của mình tôi cũng không thể đọc được một cách hoàn hảo. Tất nhiên, nếu nghe được chuyện thế này thì sẽ tưởng tôi sẽ không nhúng tay vào nhưng lầm rồi. Tôi không phải chỉ vì quy mô công việc ngày một lớn hơn và cũng không thể tránh được tai mắt của Interpol mà là người đàn ông vô trách nhiệm đâu. Ngay cả khi anh bị bao quanh bởi rất nhiều nhân viên của tổ chức, nếu không có tôi thì cũng khác gì anh chỉ có một mình cả. Và tôi sẽ không để anh một mình thêm nữa. 


"Anh đã định chết còn gì."

"......"

"Nhưng mà nếu anh thật sự chết đi, 77 còn sống sót thì anh định làm thế nào?"


Trong lòng sự đe dọa bởi ngọn lửa vẫn còn nguyên vẹn đó, khuôn mặt tựa như xác chết không mở nổi mắt và bị đâm con dao của anh ùa đến khiến cả người tôi một trận rét run. Lắng nghe lời tôi nói, Park Yoochun đã vươn tay ra và vuốt tóc tôi.


"Em quên luật của black jack rồi sao?

"......"

"Đánh bạc, muốn đạt được thứ lớn hơn thì phải quên hết mọi thứ."

"......"

"Và cho dù thất bại cũng biện minh rằng vì cái cớ gì cả."

"Chúng ta không thể sống cuộc đời như canh bạc được."

"Phải, em nói đúng. Sau này sẽ không thế nữa."

"Nhưng mà bây giờ, kế hoạch này cũng mang tính chất như canh bạc còn gì. Không phải ư? Đây là một cuộc chiến lớn và không có gì bảo đảm rằng anh sẽ không chết cả."


Trên gương mặt ảm đạm của tôi, là một ánh mắt mà may thay anh không thể đọc được cho đến khi tôi nói rằng sẽ tiến đến là một phần của cuộc chiến vĩ đại này. Nếu như anh nói chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau, tôi sẽ cho anh thấy trí óc khôn ngoan của mình, thế nhưng bằng cách này hay cách khác, anh lại đặt một cái bẫy khiến tôi không thể tham dự vào được, nên trước mắt tôi chẳng thể thốt nên lời gì nữa.


"Không, lần này không phải canh bạc đâu."

"......"

"Vì anh sẽ không đặt đời mình vào cuộc chiến."


Con ngươi xinh đẹp và đa tình. Anh của thời tôi chưa biết, sao mà tôi có dự cảm như là một linh hồn với sự cảm thụ rất phong phú. Trước mặt tôi thì lặng lẽ nghe lời, nói với tôi bằng vẻ mặt lấy hết dũng khí vô cùng to lớn như thể đó là một lời thú nhận.


"Mà là anh chiến đấu để sống."


Tôi biết đối với anh ý nghĩa của lời nói rằng để sống đó có bao nhiêu kinh khủng và lớn lao. Anh ngược lại với con người bình thường, cuộc sống là để chết, còn việc sống lại như địa ngục.


[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ