Chap 15

258 12 3
                                    

                  

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy Cass


Thấy tui năng suất hông :))))))))))) Chap này tìm mấy cái định nghĩa phát mệt T^T Súng đồ, địa danh đồ...

Theo bản raw thì nhiêu đây mới xong chap 3 thôi á T_T

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Khác với dự đoán, Micky đã không gọi hai chúng tôi đến phòng ngủ. Nếu đi dọc theo cái hành lang dài ấy cho đến khi một căn phòng lớn hiện ra, hắn ta lấy chìa khóa mở một cánh cửa khác chứ không phải là cửa của phòng ngủ, rồi bước vào.

Phòng tiếp khách được trang hoàng một cách ngăn nắp, gọn gàng. Nhưng nó vẫn mang tính sở thích thẩm mĩ của hắn. Quái quỷ, kì cục. Còn có một cái lồng kì lạ hình dáng như đồ trang sức ở trên tường bên cạnh tủ rượu vang. Chẳng có con chim nào nhưng sao hắn lại để nó ở đây?

"Ngồi đi."

Hắn vừa cười cười vừa mời chúng tôi ngồi xuống. Changmin với khuôn mặt hơi nghi ngờ nhìn Micky rồi cũng ngồi xuống sô pha làm bằng da màu đen. Có tiếng gió vi vu từ ngoài thổi vào. Tôi cũng ngồi xuống cạnh Changmin.

"Tôi đã thử điều tra về nơi trú ẩn mà các cậu đã cho tôi biết."

"Vậy sao?"

Micky đáp lại lời của Changmin trong khi mở tủ rượu, lôi chai KongTee La Mã sản xuất tại Pháp ra rót vào ly. Tôi thắc mắc liệu hắn có phải là loại người hễ mở miệng một chút là phải có rượu không, giống như không có rượu thì cuộc sống của hắn chẳng duy trì được vậy. Hắn là tên nghiện cồn sao?

"Đi lên Hillside Escalator rồi từ lối rẽ cho đến Landmark sẽ thấy bọn giết người rải rác ở đó."

"Tầng cao nhất của Landmark sao?"

"Phải. Khoảng tầng 10 của khách sạn. Tại Royal room ở tầng cao nhất. Tuy không chắc nhưng tôi đoán là các nhân viên của khách sạn toàn bộ đều là người của Tân Nghĩa An."

"Gì cơ? Không lẽ sẽ nuốt trọn hoàn toàn một tầng luôn sao?"

"Ừ. Nếu vào lối bình thường thì khá khó khăn. Cho nên sẽ phải đi từ phía sau rồi lên Hillside Escalator."

Nếu là Hillside Escalator, đó là cái thang cuốn dài nhất trên thế giới, dài gần 1 km. Nếu đi lối sau thì có 1 đường đi thẳng, nhưng lỡ như bị tập kích thì sẽ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, bị cô lập mất.

"Đến sáng mai là có thể lấy được tất cả chương trình copy từ màn hình CCTV và sơ đồ khách sạn rồi khu Landmark nữa."

"........"

"Tôi đã biết được ám hiệu của người quản trị rồi. Còn nữa, tôi đã chọc thủng các chướng ngại vật khác và các máy chủ sẽ thay đổi tất cả mã số cho nên hệ thống quản lí sẽ bị hỗn loạn. Việc này phải hoàn thành trong vòng 5 giờ đồng hồ."

"Quả thật rất thông minh."

Micky trả lời với vẻ mãn nguyện. Shim Changmin đến đây thì ngưng nói. Micky nhấp một chút rượu rồi chậm rãi đi về phía cái lồng.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ