Chap 86

137 3 3
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy + Mya

~~


  'Vì thế nên em mới chăm chỉ huấn luyện đấy.'

  '.......'

  'Nhất định em sẽ tìm ra bố mẹ em vì sao phải chết.'


Một đứa nhỏ như Li Yang thì không thể nào để lại một câu nói như lời thề nguyền thế được. Li Yang, Li Yang đã biết rồi. Tuy là lúc đó Li Yang bị ngất do thuốc nhưng chắc chắn thằng bé đã biết rồi. Nó đã nghe thấy.

Tên đó đã hứa với Li Yang trong khi thằng bé bị ngấm thuốc và mất đi ý thức, rằng 'Khi nào lại đến ngày mưa, ngươi hãy đến đây, ta sẽ cho ngươi biết vì sao ba mẹ ngươi lại bị giết'. Kẻ đó đã dụ dỗ Li Yang như thế. Cho nên Li Yang mới chờ đến ngày mưa để tìm ra lí do vì sao bố mẹ mình chết.


"Li Yang......thằng bé đang gặp nguy hiểm."

"......"

"Đi thôi."

"......"

"Đi nào."

"......"

"Hãy đi cùng tôi, van anh đấy."


Nếu không đi bây giờ thì sẽ muộn mất. Chắc chắn Li Yang sẽ đến cửa hàng của bố mẹ mình. Nó vẫn còn nhỏ nên có biết đâu đó chính là một cái bẫy. Hoặc chăng, dù biết là một cái bẫy nhưng nó vẫn sẽ đi. Đáng lẽ ra tôi phải lường trước điều này và ngăn thằng bé lại mới đúng, đáng lẽ ra tôi phải thuyết phục nó thật rõ ràng rằng việc báo thù dù có nhanh hơn một chút cũng không phải là toàn bộ của cuộc đời mới đúng...


"Cưng nói Li Yang đang nguy hiểm sao?"

"Không còn thời gian nữa."

"......"

"Xin anh."

"......"

"Xin anh đấy...... 415.....anh cũng biết có thể khi nào đó lão sẽ quay lại tìm và giết thằng bé mà."

"......"

"Nếu không đi bây giờ thì Li Yang sẽ chết mất."

"....."

"Làm ơn giúp tôi đi."


Cằm tôi đã run lên lẩy bẩy nhưng vẫn cố gắng nói chuyện với hắn. Không biết tự lúc nào bàn tay đang nắm chặt của tôi đã vươn ra nắm chặt lấy cánh tay Micky nhưng biểu tình trên gương mặt hắn lại chẳng thay đổi gì. Hắn nhìn tôi bằng vẻ mặt lạnh giá rồi lại nhìn xuống 415, tức Ling Liang bên dưới cửa thông gió. Làm ơn. Làm ơn giúp tôi đi. Tôi không cất nổi thành tiếng, cũng không thể thở được nữa rồi.


"Tôi đây."


Micky chậm rãi lôi cây bút máy từ trong áo ra và mở đèn nút nguồn. Tín hiệu vừa kết thúc xong một lúc, Kim Jaejoong liền trả lời.


- Có chuyện gì sao?

"Kiểm tra xem thằng nhóc kia có ở trong phòng trị liệu không giùm tôi."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ