Chap 62

94 5 1
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Mya

~~~


Từng câu nói hiện lên vô cùng rõ ràng. Từ từ hạ bàn tay vẫn đang bám trên gáy xuống, tôi nhìn thẳng vào Kim Jaejoong. Cả lời y từng nói một lúc nào đó rằng đừng đắm chìm vào Micky lúc này cũng đang chạy qua tâm trí tôi. Tôi bật cười. Dù quá trình có như thế nào, thì không phải kết cục vẫn đúng như y mong muốn hay sao.



"Anh không cần phải lo."

"......."

"Tôi vẫn đang làm theo lời khuyên của anh mà."

"......."

"Thậm chí không thể làm tốt hơn lúc này được."


'Đừng quá đắm chìm vào Micky.'

'Nếu cậu đắm chìm vào Micky, Micky sẽ bị nguy hiểm đấy.'


Lý do Kim Jaejoong gọi tôi ra cùng lắm cũng chỉ là xác nhận lại tình cảm của tôi thôi ư? Quả nhiên những tên Lepidro này lúc nào cũng làm tâm trạng tôi xấu cả, một lũ khó chịu. Lúc nào cũng làm như biết tất cả, nhưng lại không giải thích cho tử tế bất cứ thứ gì mà thỏa thích khiến đối phương xoay vòng vòng theo những gì mình muốn, đấy không phải là những thứ các người vẫn đang làm hay sao?


Tôi giống như mỉa mai mà trả lời rồi chằm chằm liếc Kim Jaejoong. Tôi biết y người gần gũi với Micky. Mỗi lần xử lý Ma Vương giả, tất cả mọi việc lặt vặt liên quan đều là Kim Jaejoong và Jung Yunho làm, ngay từ đầu tôi cũng đã biết. Vậy nên anh không cần phải đối xử với người khác theo cách giống như Micky làm nữa đâu Kim Jaejoong, tôi đã đủ chán ngấy rồi.


"Không biết được."


Mặc kệ tôi nhìn chằm chằm, y một chút cũng không nhúc nhích. Với biểu cảm gần như không thay đổi, y lại tiếp tục.


"So với lần trước tôi nhìn thấy bây giờ có vẻ như còn nghiêm trọng hơn đấy."


'Hãy cứ làm như đến giờ cậu vẫn làm đi, cứ lạnh lùng như thế. Đối xử lạnh lùng, nói năng lạnh nhạt. Nếu hắn định đụng chạm cậu thì nhanh chóng đẩy hắn ra.'


Tôi không hiểu Kim Jaejoong đang nói gì cả. Rõ ràng chính y đã nói như thế, và không phải tôi và Micky so với bây giờ không thể lạnh nhạt hơn được nữa hay sao. So với lần đầu tiên bây giờ còn có thêm một bức tường vững chắc kiên cố hơn nữa đấy. Tôi có thể cảm nhận rõ ràng rằng lúc này đang có một điều gì đó tôi không thể vượt qua được. Hắn ta không có những cảm nhận của con người, nên với hắn ta không có gì tôi có thể làm được cả.


"Rõ ràng tôi đã nói với cậu như thế..."

"Thế nên tôi đã bảo không còn gì tốt hơn bây giờ được còn gì."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ