Chap 14.2

252 12 2
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Linh Sa

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


"Kết thúc thôi."

Không phản ứng mấy trước lời Shim Changmin nói, tôi tìm chiếc áo sơmi thoải mái hơn để thay. Trong lúc thay áo chỗ xăm hơi rát nên tôi loay hoay tìm lọ thuốc mỡ thì tên nhóc ấy ngồi như tượng Phật trên giường và nhìn tôi chằm chằm.

"Đã nói là kết thúc đi mà."

" Không muốn."

Nó ở trên cái bàn gần giường. Tôi mở nắp lọ thuốc mỡ và bôi từ từ lên thì cái tên Changmin đó đột nhiên bắt đầu vò đầu bứt tóc như kẻ điên.

"Hyung thật sự là điên rồi à."

"Anh làm sao?"

"Giống như người chết chứ gì nữa! Hyung giờ cũng biết rồi mà! Nguy hiểm biết bao nhiêu chứ!"

"Vậy thì việc bắt Ma Vương sẽ suôn sẻ hả?"

"Không phải vậy, em cũng có tự trọng với lòng tự ái bản thân chứ. Nhưng mà anh đã đi quá mức độ đó rồi. Việc này quá mức liều lĩnh mà."

"Đừng có nói những lời vớ vẩn nữa mà ngủ đi. Ngày mai cũng phải đi nữa đấy. Đã biết được chỗ ẩn nấp rồi, sẽ là việc bắt đầu di chuyển một cách nghiêm túc đấy. "

"Rốt cuộc thì tại sao hyung lại tập trung vào Ma Vương đến thế? Nếu bắt được Ma Vương thì thế giới sẽ hòa bình à? Anh là siêu nhân hả? Anh cứ vậy là nhân viên Interpol không được sao?"

"Em lại đang nhầm lẫn cái gì vậy?"

Tôi xoay nắp lọ thuốc mỡ và đậy lại rồi nhìn Changmin.

"Anh không có quan tâm đến những thứ như là hòa bình thế giới đâu."

"Chứ cái gì?"

"Chính nghĩa? Em không biết là vì xả thân vì chính nghĩa mà anh đã trở thành Interpol à?"

Trên thế giới này không có thứ giống như chính nghĩa. Tôi đã nhìn thấy cha cố cầm roi và đã trưởng thành suốt mấy chục năm dưới sự bảo hộ đó. Tôi nhìn thấy việc những người anh em gắn bó máu thịt với mình nôn ra máu và rên la mà trưởng thành. Ông ta lúc nào cũng đối xử với chúng tôi như với súc vật vậy mà tay vẫn không bỏ khỏi cây thánh giá. Rốt cuộc cái gì là chính nghĩa, cái gì là bất nghĩa chứ? Mức độ tuyệt đối trên thế giới là gì?

"Biết cái đó chứ?"

"......"

"Kẻ mạnh chính là chính nghĩa."

"......"

"Thế giới là vậy đó."

Chính là một thứ mà tôi đáng đạt được.

Đó là thoát khỏi Hồng Kông thoái hóa đầy buồn tẻ này. Sau khi bắt được Ma Vương tôi sẽ nhận tiền lương cả trăm triệu và thù lao lao khổng lồ rồi dẫn em tôi trở về Hàn Quốc. Tôi sẽ trở nên mạnh mẽ. Tôi chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ. Tôi đã bước đi trên toàn bộ cuộc đời mình để giữ vững lời hứa đó.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ