Chap 73

94 3 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Mya

*.*


Phải, tôi biết lý do đó. Nhưng tôi không thể nói ra được. Tôi không hề muốn Li Yang biết sự thật rằng bố mẹ nó đã tham gia vào một việc nguy hiểm như thế. Lý do họ giấu Li Yang dưới tầng hầm có lẽ cũng là như vậy.


Tôi không thể nói được lời nào, chỉ nhìn lại đôi mắt tròn xoe vẫn chăm chăm nhìn tôi. Nếu cho em biết thế nào em cũng thất vọng thôi. Nhất định em sẽ cảm thấy như bị phản bội, so với bây giờ còn tổn thương và chán ghét hoàn cảnh của bản thân mình hơn nữa. So với việc bố mẹ em bị giết hại oan ức thì sự thật rằng họ giúp đỡ lưu thông ma túy dưới trướng xã hội đen, sau đó vì quyết định rút lui nên mới bị thủ tiêu mà chết còn tàn nhẫn hơn vạn lần.


  "Anh kh...không biết."

  "Anh thật sự không biết hả......?"

  "Làm gì có chuyện anh biết được chứ. Anh cũng đâu phải Micky."


Xoay xở tìm cách trả lời nó thế nào mà tôi lại vô thức lôi Micky vào. A, kết cục kể cả tôi cũng nghĩ rằng chỉ cần là Micky thì cái gì cũng biết mất rồi. Đứa bé vừa mới vội vã nắm lấy cánh tay tôi kia lúc này nét thất vọng ngập tràn trên gương mặt.


  "Vậy sao? Cũng đúng."

  "......."

  "Chắc là Micky biết."

  "......."

  "Nhưng dù em có hỏi thế nào Micky cũng không nói cho em."

Tên máu lạnh một chút lòng cảm thông cũng không có đó, việc vì một lý do gì đó mà phải giấu giếm sự thật với Li Yang chắc cũng chỉ là ngoài ý muốn của hắn thôi. Tôi vẫn chưa tài nào quên được, đám cháy rực rỡ trước mắt mình và thi thể cháy đen của Lady Ren. Tôi vô thức dồn lực vào tay và nắm chặt lấy ga giường. Chẳng lẽ vì Li Yang chỉ là một đứa trẻ nên hắn mới đang ban tặng một chút lòng nhân hậu chẳng giống với mình?


  "Vậy nên em sẽ tự tìm ra điều đó."

  "Cái gì?"

  "Vì thế nên em mới chăm chỉ luyện tập đấy."

  "......."

  "Nhất định em sẽ tìm ra nguyên nhân bố mẹ em vì sao phải chết."

  "......."

  "Giống như lời những chú ở đây nói, Tân Nghĩa An là lũ lợn giết người để giết thời gian......."

  "......."

  "Nên nếu bố mẹ em thật sự bị giết mà không có lý do gì......."

  "......."

  "Thì em nhất định phải chăm chỉ huấn luyện để trở thành một người vô cùng mạnh mẽ và đáng sợ như Micky, để cũng có thể tùy tiện giết chết bọn chúng."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ