Chap 28

171 10 10
                                    


Ma Vương

Tác gỉ: Reason

Trans: Quỳnh Giao

********

- Từ tầng dưới bọn chúng đã bắt đầu đi lên rồi.


Sự yên lặng thoáng chốc bị phá vỡ, tai nghe của tôi truyền đến tất cả đều là giọng nói khẩn cấp của Shim Chang Min. Gương mặt đó là sao vậy chứ? Đó không phải là nụ cười tôi có thể đoán ra đang suy nghĩ gì như thường lệ. Cũng không phải là nụ cười không một chút suy tư. Đó là những sự sống vượt qua cảm giác tồn tại trái với tự nhiên như thứ được tạo ra. Là thống khổ mà tồn tại, bi ai mà tồn tại, đau khổ mà tồn tại.


- Hyung, anh có đang nghe đó không?


Tôi nuốt khan khi lần nữa nghe thấy tiếng hỏi. Micky vẫn đang lặng im nhìn xuống thi thể tên 432 . Con trai của kẻ đó. Kẻ đó là ai? Micky là con trai của kẻ đó sao? Nhưng mà kẻ đó là ai được chứ? Lẽ nào là Ma Vương? Micky là con trai của Ma Vương sao? Nếu không phải thì rốt cuộc kẻ đó là ai được?


Tôi như ngừng thở. Khuôn mặt đang không khống chế được cảm xúc của Micky trong chốc lại trở lại bình thường. Dường như hắn luôn nắm bắt được từng cảnh quay đang phủ kín dưới lớp mặt nạ mà không ai nhìn thấy được. Bầu không khí lúc này thật khác thường, giống như tôi đang nhìn thấy một phép thuật vô cùng kì lạ. Chuyện này có khả năng ư? Một con người, đang che giấu đi nhân cách của bản thân......


"Thật đúng giờ."


Micky đã trở lại như bình thường vừa cười vừa chậm rãi xác nhận thời gian trên đồng hồ đeo tay rồi nhìn tôi. Bốn mắt thoáng chạm nhau khiến tôi chợt nổi gai ốc. Trong hình dạng một con người, rốt cuộc anh đang che giấu bao nhiêu nhân cách vậy?


"Cưng à không cần phải lo lắng."

"......."

"Vì chúng ta sẽ không đi xuống dưới đâu."

"......."

"Đi lên sân thượng thôi."


Dứt lời Micky lấy ra từ trong ngực tấm thẻ màu trắng đang treo cùng dải ruy băng làm bằng chất liệu cao cấp. Tập trung tinh thần nào. Tôi day day trán và chớp mắt mấy cái rồi nhìn Micky lần nữa. Micky ném cái thẻ lên trên thi thể của tên 432.


"Cái này là gì thế?"


Tôi nhìn thấy một câu được viết tắt trên tấm thẻ. 'Ma Vương và M , K , J , S'


"Gì chứ! M là Micky, chữ viết tắt phía sau không phải là họ tên của tôi sao?"

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ