Chap 16

283 12 2
                                    


Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy Cass

Tui đang ốm đó T^T Vậy mà vẫn lết xác để trans :'(

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại khách sạn tôi vừa sửa soạn những trang bị cuối cùng vừa xem kĩ khẩu súng lục mà Micky đã tặng tôi. Rõ ràng không thể so sánh hỏa lực của nó với khẩu súng ngắn của tôi nhưng kích thước khẩu súng này lại nhẹ hơn. Không hiểu sao cầm nó trong tại lại khiến tâm tình tôi tệ hơn một chút.

"Tên biến thái đó..."

Nó hoàn hảo khớp với các ngón tay cũng như lòng bàn tay tôi từ chiều dài cho đến chiều rộng. Có một thiết bị an toàn được lắp trên cò súng. Thật tinh tế. Đó không phải là mang style của Glock sao? Theo đó, lúc tôi bóp còi mà không bật thiết bị an toàn thì khóa sẽ cùng lúc được kích hoạt. Nó có khả năng trang bị tận 19 viên đạn, thông thường chỉ có 15 mà thôi. Cầm trong tay khẩu súng tuyệt vời thế này thành thật mà nói đây là lần đầu tiên tôi hưng phấn đến vậy. Năng lực bắn súng của tôi với tư cách là một nhân viên Interpol cũng có mức độ, nhưng mà dĩ nhiên nếu sử dụng khẩu súng cao cấp này thì sức phá hủy chẳng phải sẽ cực kì khủng khiếp sao?

"Aigu~ Anh giống như một đứa con nít vừa nhận được quà từ chúa trời vậy."

"Sao?"

"Đúng thế còn gì. Hắn ta ném cho anh một con robot đồ chơi, nên từ nãy đến giờ anh ngồi lặng lẽ mân mê nó."

Mấy tiếng tiếp theo, Changmin chỉ chăm chăm nhìn màn hình máy tính và gõ bàn phím một cách vô hồn, thằng nhóc đó muốn ăn đập bởi cái âm thanh xấc láo ấy sao? Còn tôi thì làm gì ư? Tôi ngồi ngốc trên giường và chỉ quan tâm đến khẩu súng lục này. Nòng súng dài như này thật tốt. Dù có gắn bộ phận giảm thanh thì dường như cũng không giảm đáng kể tỉ lệ bắn trúng.

"Còn cái đó, dù có là khẩu súng đắt và tốt đi chăng nữa, nhưng mà kiểu dáng thế này là sao chứ?"

"Gì vậy, cái thằng này. Nếu mà ghen tị thì cứ nói là ghen tị đi."

"Em việc gì phải ghen tị vì cái súng này chứ? Em chả quan tâm đến mấy cái súng siếc đâu á."

"Thế tại sao từ nãy đến giờ cứ tranh luận với anh làm gì?"

"Em chỉ khó chịu với cái kiểu dáng của nó thôi mà. Mấy cái hoa văn này giống như súng của mấy con nhỏ hay dùng ấy."

"Thì sao nào. Hắn là một tên biến thái, có một sở thích cũng biến thái nốt. Chẳng liên quan gì đến anh cả. Chỉ cần súng tốt là được rồi."

Changmin thở ra một hơi thật dài.

"Ngay lúc này anh hãy suy nghĩ lại đi."

"......."

"Hắn không hề tầm thường đâu."

"......"

"Em không nói đến Ma Vương, là tên Micky ấy, hắn là một nhân vật không tầm thường đâu."

"......."

Tôi biết chứ. Hắn ta là một kẻ nguy hiểm, nếu không nhìn vào ánh mắt thì sẽ tưởng rằng hắn là một bệnh nhân. Cái loại vũ khí kì lạ đó bắn ra viên đạn một cách khác thường của một tay súng thiên tài có giác quan thứ sáu cực nhạy. Khi viên đạn được bắn ra và khiến mấy sợi tóc của Changmin bay lả tả trong không trung, tôi đã có cảm giác như thế.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ