Chap 37

144 6 2
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Hồng Thắm + Candy + Quỳnh Giao

----------------**------------------



Chiếc mà Jung Yunho đi tới là xe Jaguar bạc. So với chiếc Lamborghini nó có vẻ ngoài uy phong dù nổi bật hơn nhưng hầu như không gây chú ý nhiều, tuy nhiên không giống việc thoải mái đi chơi hay cảm nhận nơi nào đó như thường ngày. Tôi lúc này vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

Micky nhận lấy chăn từ Jung Yunho rồi đắp lên vai tôi. Việc này chẳng cần thiết mà. Tôi chộp lấy cái chăn rồi ném nó về hướng Micky, hắn lại vừa cười vừa ném nó lại cho Yunho. Yunho vừa đỡ được chăn định ngồi xuống ghế lái thì Micky đã bắt lấy và giơ lên.


"Đừng lo gì cả. Cậu đi trước đi."

"Nhưng mà....."

"Chúng tôi sẽ đuổi theo sau."


Micky vừa cười vừa xoa rối mái tóc đã ướt đẫm của tôi. Jung Yunho gật đầu và lùi về phía sau. Micky để tôi ngồi vào ghế phụ, tôi thắt dây an toàn với khuôn mặt có chút thẫn thờ. Micky đi về phía trước xe và ngồi vào ghế lái. Vì áo đã ướt đẫm nên ngay khi ngồi xuống đã làm ướt đen cả lưng ghế.


"Nghe này, cục cưng hạng nhất."


Vừa khởi động máy Micky vừa nói với tôi. Do tóc hắn ngắn nên mới đó đã bắt đầu khô rồi.


"Ai mà chẳng sợ hãi một thứ gì đó chứ. Không cần phải chán nản vậy đâu."


Tôi mặc kệ lời Micky đang nói với mình, rầu rĩ nhìn ra ngoài cửa sổ, một lúc sau lại nhỏ giọng hỏi lại hắn.


"Anh cũng sợ điều gì đó sao?"


Xe bắt đầu di chuyển về phía trước. Cảnh tượng đúng thật là gớm ghiếc. Nghĩ đến chuyện mình đã trải qua mấy cuộc đọ súng và suýt nữa đã chết trong một vụ cháy thì tôi lại run bần bật.


"Tất nhiên rồi."


Micky trả lời tôi bằng cái giọng cực kì thản nhiên trên khuôn mặt dường như chẳng hề e dè lo sợ gì. Vậy nên tôi mới không có chút tin tưởng gì đấy. Tôi chậm rãi quay đầu lại và nhìn bộ dáng Micky đang cầm tay lái bên cạnh mình.


"Tôi đã hứa là sẽ cho cưng thông tin về Ma Vương phải không?"


Micky hỏi với một nụ cười trong khi chỉ nhìn về phía trước mà không nhìn vào tôi. Nhịp tim đã bắt đầu bình ổn lại. Sự căng thẳng biến mất với tốc độ nhanh chóng và cơ thể được thả lỏng một cách nặng nhọc, tôi ngả lưng về sau tựa vào ghế và lấy miếng độn từ trong ngực ra.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ