Chap 123

140 6 1
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy & Hương Ly

_______________


"Tôi đến đây là để kể cho anh nghe chuyện về bản thân mình."

"..."

"Vì đó là lời hứa của chúng ta mà."

"..."

"Mọi chuyện về anh tôi đã được nghe rồi..."


Khi đó tôi chỉ nghe chuyện của Jung Yunho, trong tâm trí khi ấy tràn đầy sự nghi ngờ về thân phận của anh và ngay lập tức chạy đi. Kết quả tôi không thể tìm hiểu được bất cứ điều gì, tôi đã định phó mặc mọi thứ cho anh. Chuyện về thân thế của anh, chuyện liên quan đến thân thế của anh, chuyện mà tôi đang giấu anh, cả tương lai của tôi và anh, vận mệnh của tôi, tất cả cuộc sống của tôi với anh.


"Trước khi nói tôi có một yêu cầu."


Jung Yunho nhìn tôi và tỏ vẻ mặt nghi ngờ, thế nhưng tôi vẫn bình thản cười. Trước mắt, tôi phải chuẩn bị để bảo toàn mạng sống của mình. Một cách tự nhiên tôi hướng vai lên, tay trái đưa thẳng về phía trước còn lòng bàn tay thì ngửa ra.


"Súng."

"......"

"Đưa nó cho tôi."

"Súng? Tại sao....?"

"Để đối phó với trường hợp khẩn cấp."


Ánh mắt của sự nghi ngờ chĩa thẳng vào tôi. Không còn cách nào cả. Thời điểm tôi nói mình là người của Interpol thì chắc chắn anh sẽ lôi súng ra mà chĩa vào tôi ngay thôi.


Dù đã là mùa hè, thế nhưng Jung Yunho vẫn khoác trên mình chiếc áo jacket, dường như không còn cách nào khác, anh ta cho tay vào túi quần và nặng nề rút ra khẩu súng lục 50. Tôi nhận lấy nó và lập tức ném ra phía cửa ra vào. Âm thanh ồn ào của khẩu súng rơi xuống đất vang lên. Đôi đồng tử của Jung Yunho thoáng chốc mở lớn ngạc nhiên, chỉ biết trố mắt ra nhìn súng của bản thân lăn vài vòng trên đất như thế.


"Chỉ một người với tình trạng có vũ khí thì không công bằng phải không."

"......."

"Tôi cũng hiểu nên đừng làm cái vẻ mặt đó nữa. Chẳng phải như này là được rồi sao."


Tôi cũng rút súng từ túi mình ra. Đó là khẩu súng có mẫu hoa văn rực rỡ mà Yoochun đã tặng tôi từ rất lâu trước đây. Và dĩ nhiên tôi cũng ném nó ra xa giống như cách ném súng của Jung Yunho đi vậy.


" Như vậy đã được rồi chứ?"


Anh ta nhíu mày rồi lại nhìn tôi.


"Tôi sẽ nói, nhưng đừng sử dụng nắm đấm có được không."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ