Chap 43

126 8 3
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy (cảm ơn bạn Anh Thơ đã giúp mình trans vài câu khó ^^)

Thông báo: Vì thời gian tới nhóm trans đều đi thực tập nên sẽ không có thời gian trans fic, hẹn gặp lại mọi người 2 tháng sau nhé! Thân.

~~*~~



Sau vài tiếng tút dài, bên kia đã có người nhấc máy. Là đứa thứ hai. Trong những đứa em của tôi, nó là đứa có giọng nói cao vút nhất. Cái giọng ấy nếu mà ném xuống đất thì sẽ như quả bóng cao su mà nẩy lên không trung mấy lần không biết chừng. Nghĩ đến chuyện này, tâm trạng của tôi tốt hơn một chút. Khẽ mỉm cười hài lòng, tôi chậm rãi khép mắt lại.


- Oppa! Junsu oppa!

"Ừ, anh đây. Số hai à, út đâu?"

- Út? À, bây giờ nó đang ngủ, sao vậy ạ?

"Nó không đau ốm gì phải không?"

- Vâng. Cơ mà nó suốt ngày chỉ biết quấy phá, cũng chẳng chịu nghe lời gì cả.

"Dù vậy nhưng em cũng phải để ý thằng út đấy. Khi không có anh, hãy cố gắng coi chừng nó nhé. Em hiểu những lời anh nói chứ?"

- Em biết, em biết mà. Nhưng tại sao lâu rồi oppa mới gọi điện về mà chỉ nói về mỗi đứa út thôi vậy?

"Vì nó vẫn còn nhỏ mà."


Tôi phải báo thù.


Trên khuôn mặt trẻ con và non nớt kia đang lan tỏa nỗi chán ghét cái bóng của sự báo thù và tối tăm. Nó đang trách mắng tôi. Anh đang làm gì vậy? Lời hứa nói là sẽ trở nên mạnh mẽ hơn chính là thế này sao? Rốt cuộc khi nào mới trở nên mạnh mẽ hơn chứ? Đến khi nào anh mới thực sự có thể bảo vệ được bọn em? Oppa, khi nào thì chúng ta mới quay lại Hàn Quốc?


- Oppa, Junsu oppa.

"......"

- Oppa có nghe đó không? Em nhớ oppa quá.

"......"

- Oppa khi nào thì về? Oppa?


Bố mẹ tôi......


Đều chết cả rồi......


Tôi không chết.


Một tay cầm ống nghe, tay còn lại siết chặt thành nắm đấm. Phía bên kia đứa thứ hai cứ liên tục gọi tên tôi nhưng dường như có mấy khối u làm nghẹn đi cổ họng khiến tôi không đáp lại được dù chỉ một lời.


Tôi không chết.


Tôi không biết đến báo thù hay sự cô đơn gì cả. Tôi có thể làm được. Tôi, oppa, những việc oppa đang làm không phải là những điều không có tác dụng. Tôi đang tìm kiếm manh mối.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ