Chap 19

184 12 6
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Hồng Thắm

---------------------------------

Cửa sau vẫn đang khóa, vào sáng sớm lúc mặt trời còn chưa mọc thì đó là điều đương nhiên rồi. Những lỗ đạn từng để trống đã đầy nên cảm giác như trọng lượng của súng được nặng thêm.

Hệ thống điện tử tự động được mở bằng thẻ thành viên chuyên dụng. Vài lần tôi đã thử chạm vào xung quanh cửa đó nhưng mà nếu không nhập đúng mã số được mật mã hóa thì không thể mở được.

"Không còn thời gian đâu..."

Micky thư thái nhìn đồng hồ và cười một cách mãn nguyện.

Tôi cũng biết điều đó chứ. Cứ để nguyên đống tro tàn như thế này thì sẽ gặp rắc rối ngay. Thế này thì...bỏ mẹ.

Trước tiên, những gã trong đấy không nhận ra nên tôi đã trốn ở cột bên cạnh cửa và hỏi Micky.

"Đừng có lo về mấy chuyện của người khác, hãy tập trung đến 4 khẩu súng đi. Anh nghĩ sao mà đưa toàn bộ vỏ đạn lại cho tôi vậy?"

"Vì tôi có nhiều súng cho nên cưng đừng có lo lắng gì cả."

"Hả? Rốt cuộc anh đã giấu rồi đưa vào mấy khẩu súng vậy ?"

"Đối với tôi thì không là gì nhưng mà với những người khác thì có đấy."

Tôi thấy 3 người đàn ông đang di chuyển vào phía trong qua chiếc cửa kính mờ đục.

Micky chỉ cho tôi những tên đó bằng cách hích cằm và cười. Thật là những lời thừa thải chẳng đáng tin. Nếu cứ như thế, tôi chả phải làm gì ngoài làm phần việc của tôi như vậy thôi.

Tình huống xảy ra quá nhanh và có nhiều biến đổi. Dù trong giấc mơ cũng không nghĩ trận đấu thật sự sẽ ngắn như vậy. Tôi cuối cùng cũng đã hiểu tại sao những tên Macao và Hội Tam Hoàng và đến cả những thành viên tinh nhuệ đã qua huấn luyện đặc biệt lại tránh mặt nhau cho đến tận bây giờ.

Những tên đó không dùng cách tấn công bằng súng bình thường. Bởi vì bóp cò súng mà không suy nghĩ nên thần kinh đã trở nên tê liệt cả. Dù sao thì, không thể mất tinh thần một cách ngu ngốc hơn nữa. Không thể tin bất kì ai được. Tuy bây giờ đã thành một đội nhưng mà tôi vẫn chưa thể tin tưởng tên Micky này được.

"Shim Changmin, cậu có nghe giọng của anh không?"

- Nghe rõ.

"Bọn anh không thể mở cửa được."

- Dù là không thể nhưng em đã làm giả 2 mã số hội viên.Trong số 6 vị trí đó thì có 5 cái đúng nên chỉ cần đợi 3 phút là xong.

"Nếu vậy thì sau 3 phút thì có thể vào được."

Chúng tôi ngoài đợi tên nhóc Changmin ấy ra thì không thể làm gì khác cả. Tôi quay lại nhìn Micky, hắn đang nhìn cái hành lang chỗ cái cửa kính ấy với vẻ mặt đăm chiêu .Trông có vẻ vội vàng nhỉ. Trong khoảng thời gian này, việc duy nhất đương nhiên phải làm là lập vài dự án phòng thủ, nhưng dù như thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi cũng phải làm những việc đã được đưa ra trong kế hoạch đã.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ