Chap 44.1

134 7 2
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

Chap này là để chúc mừng sinh nhật tui :"> *tự vỗ tay*

----------------------------



"Anh đó."

"......"

"Có đang nghỉ ngơi đúng cách không thế?"

Tôi cũng không biết mình vừa nói cái gì nữa. Nhận lấy chiếc đầm mà Kim Jaejoong bảo tôi thay vào, tôi đã hướng về Micky mà hỏi như kẻ ngốc vậy. Cái việc nghỉ ngơi đúng cách nghĩa là gì đến cả tôi vừa hỏi xong cũng chẳng thể nắm bắt được nữa. Vì vậy, là mặt tinh thần hay mặt thể xác đi nữa nó cũng có nghĩa là đã hỏi cho có mạch thôi mà.


Dù là một khoảnh khắc, đúng vậy, không phải là việc kế hoạch điều gì đó hay đang hành động theo ý đồ mà nó đã phó thác cho mặt tình cảm. Là thời điểm tháo bỏ trạng thái căng thẳng của anh một cách lỏng lẻo, hay là thế gian này đang tồn tại một con người được tạo ra như thế?


"Đương nhiên rồi."


Micky cười với biểu cảm chẳng thể hiểu nổi rồi dùng tay nâng cằm tôi lên và đặt nhẹ lên má trái một nụ hôn phớt. Tôi cũng không biết hắn có hiểu chính xác lời tôi và trả lời không nữa. Tôi vẫn đứng đó với khuôn mặt có chút u uất không hiểu tại sao và cầm chiếc đầm trên tay, thấy tôi cứ yên lặng như thế Kim Jaejoong mới kéo tôi đang đứng cạnh tủ rượu vang đến bên tủ trang sức bằng gỗ màu cherry.


"Nếu cứ chậm như ốc sên thế này thì sẽ đến bữa tiệc trễ mất đấy."

"......"

"Này."


Thấy tôi vẫn đang trong tình trạng hồn bay đi đâu mất, Kim Jaejoong bắt đầu tháo khuy áo sơ mi của tôi. Không biết nữa. Tôi muốn nhìn thấy trạng thái thả lỏng của Micky. Mà cũng không thể hiểu được đó là thuộc kiểu chiếm hữu gì nữa. Thế nên, tôi muốn thấy  hắn ở trong cơn mưa ngày ấy một lần nữa. Micky của lúc đó thật rõ rệt. Là trạng thái không phòng bị một cách đầy tình cảm ở trước tôi thật rõ ràng. Đó không phải là một Micky với sự tính toán chi li hay một Micky hoạt động dựa vào nguyên tắc gì cả.


"Này, có đang nghe tôi nói không thế hả?"

"A, ừ."


Lúc Kim Jaejoong hỏi lại tôi lần nữa, tôi đã cởi xong áo sơ mi rồi. Tôi để cả khuôn mặt vào phần cổ của chiếc đầm và nhoi đầu lên. Kim Jaejoong đợi đến khi đỉnh đầu tôi hoàn toàn chui qua cổ áo rồi giúp tôi kéo hai tay ra ngoài phía tay áo, sau đó hắn liền thì thầm.


"Nguy hiểm."

"Hở?"

"Tôi nói là nguy hiểm."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ