Chap 45

130 7 2
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy & Hồng Thắm

-------------*--------------


Lúc chúng tôi đang giữa nụ hôn thì tín hiệu đèn thay đổi, ở phía đằng sau vang lên tiếng còi xe nhưng chẳng ai buồn để ý. Đến khi tôi ngừng lại và xoay khuôn mặt bối rối của mình đi, Micky mới đạp chân ga cho xe chạy. Đầu tôi có chút choáng váng. Tôi đang cúi đầu và chống tay lên má, một lúc lâu sau, Micky chợt mở miệng.


"Tôi biết cưng đang nghĩ gì đấy."


Gì cơ? Tôi bất ngờ quay sang nhưng Micky vẫn giữ nguyên trạng thái nhìn về phía trước. Đôi môi của hắn đượm một màu đỏ. Chắc tại vì Kim Jaejoong đã tô một lớp son bóng màu đỏ cho tôi nên mới thế. Tôi dùng mu bàn tay quệt qua môi mình, quả nhiên trên đó xuất hiện một vệt son đỏ dài. Cái này đúng chẳng cần thiết mà.


"Cho đến khi xử lí được tất cả những tên Ma Vương giả..."

"......"

"Giả sử như không bắt được Ma Vương thật thì sẽ làm sao đây?"


Câu hỏi đầy thản nhiên của hắn khiến lồng ngực tôi như đang có cái gì đó đè lên. Tôi đờ mặt nhìn về phía trước. Không thấy được Micky. Anh biết câu trả lời mà, vậy sao lại hỏi tôi như thế?


"Anh cũng không thật lòng còn gì."

"......"

"Không lẽ anh định diễn trò đáng thương sao?"


Tôi cười như tự giễu và hỏi lại hắn. Micky không trả lời. Cuộc đối thoại của chúng tôi thật kì lạ. Như thể chỉ có những thành phần cần thiết để hoàn thành câu mà thôi, là chủ ngữ và bổ ngữ. Dường như trải qua chuyện ở Macao khiến tiếng Hàn cứ thế quên hết sạch thì phải.


Thế nhưng điều kì lạ hơn nữa, có một sự thật đó là mặc dù đối thoại có không thể hiểu nổi như thế này hay sao đi nữa thì chúng tôi vẫn nắm bắt được ý nghĩa trong từng lời nói của đối phương một cách hoàn hảo.


Anh đã nhìn thấu được ý đồ của tôi rằng tôi đang định lôi kéo anh sao? Cho nên mới sa vào như thế? Bằng một nụ hôn thôi ư? Còn không mảy may đến việc bị lôi kéo nữa. Dẫu sao, tôi thậm chí còn không nghĩ đến việc anh sẽ không bao giờ nhận ra điều này.


"Ra vậy ~ Là diễn trò."


Nhưng mà anh biết điều thú vị là gì không?


"Tôi nói là vì thật lòng nên bị tổn thương. Đó không phải là diễn trò đâu cưng à."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ