Chap 60

97 7 1
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Mya

~~.~~



Tôi ngã lăn trên băng chuyền tới mấy lần. Mỗi lần nguy hiểm tôi đều phản xạ dùng kỹ thuật ngã(trong Judo) nên biết được cách ngã hợp lí, đồng thời phát huy sức bật mạnh mẽ có được nhờ huấn luyện nên không bị thương tích đáng kể gì, nhưng việc tay trái gặp phải những tác động quá sức chịu đựng của nó là không thể tránh khỏi.


"Hyung ngốc nghếch này."


Đang mệt mỏi tới mức nằm sõng soài trên sàn và thở hổn hển, thoáng chốc có một cái bóng chắn trước mặt tôi, khuôn mặt tròn trịa và đầy giễu cợt của Li Yang tiến sát lại.


"Em đi mà bắt cuộn chỉ hay làm gì đó đi, nhóc ạ."

"Em không phải là nhóc! Em đã 10 tuổi rồi đấy!"

"Ây gu, thưa ông, ông đã được đến 10 tuổi rồi sao ạ? Xin lỗi vì cháu đã không biết đấy."


Tôi thích thú mà trêu chọc làm nó lại càng nhăn trán lại. Lúc tôi định vươn tay ra xoa đầu nó, tiếng giày của ai đó mạnh mẽ vang lên, Jung Yunho từ đâu xuất hiện. Cánh tay vừa mới giơ lên như bị lỡ cơ hội đành bỏ xuống, tôi ngồi dậy nhìn hắn.


"Ngài Micky cho gọi anh."


Hơi thở đang hổn hên không dễ dàng trấn tĩnh lại được. Tôi vẫn hộc hộc thở như cũ và chậm rãi đứng lên. Lúc Jung Yunho bước vào Li Yang đã nhanh như tên bắn mà chạy lại chỗ máy tập bắt đầu bắt cuộn chỉ, đứa trẻ khôn lỏi này! Tôi bật cười rồi theo Jung Yunho ra khỏi cửa tầng 3, theo cầu thang mà bước xuống.


Tay trái của tôi lại nhức nhối rồi, vừa nãy có lẽ thật sự là quá sức chịu đựng của nó. Tôi đành dùng tay phải lau đi mồ hôi vẫn đang rơi trên trán.

*


Micky mặc một chiếc áo sơmi satanh tím và quần đen, 4 cúc áo để mở. Hắn vắt chân ngồi trên sofa và lại đang uống rượu, không có bất cứ một thay đổi nào. Có lẽ hắn vốn dĩ vẫn là một tên như thế, chẳng có có gì khiến cho hắn phải ân hận được. Jung Yunho vẫn đứng với khuôn mặt lạnh tanh nhanh chóng đóng cửa và ra khỏi phòng. Trong phòng bỗng chốc chỉ còn lại Micky và tôi.


"Sao cưng vẫn còn tập luyện thế?"


Hắn từ từ quay mặt lại, vẫn với tư thế tay cầm chén rượu cười mà hỏi tôi.


"Hình như rõ ràng tôi đã bảo cưng nghỉ ngơi tử tế một tuần đi rồi mà."

"Xương cốt cũng không phải một lần bị trật là không bao giờ dùng lại được."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ