Chap 48

122 6 1
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy & Hồng Thắm

P/s: Cái từ tui nói nhiều nhất trong chap này chính là "ôi đờ mờ" =)))) Cực thích Chun trong chap này luôn á =v=

--*--*--


"Mã code 75."


Micky vừa bước lên cầu thang hướng đến phòng riêng vừa thấp giọng lẩm bẩm những lời Shim Changmin vừa nói. Tôi thì cứ đi vài bước là lại lảo đảo, những lúc như thế Micky đều giơ tay đỡ lấy eo tôi. Chuyện này thật sự là làm tổn thương đến lòng tự trọng mà, nhưng nói thế thôi chứ tôi nào có thể cởi quách giày cao gót ra mà đi bộ ở chỗ này được.


"Nếu tiếp cận được với tên đó thì ổn thôi."

"Là sao?"

"Cưng có biết việc dễ dàng nhất khi tưởng ai đó có ý tốt với chính mình là gì không?"

"Hửm? Là gì?"

"Là sự giúp đỡ."

"Hở?"

"Họ sẽ có lòng tin rằng người giúp đỡ tôi dĩ nhiên là người an toàn và có lòng tốt với tôi."

"Thế nên, anh nói là sẽ giúp tên 75 ấy hả? Rốt cuộc là sao? Cùng hắn giấu ma túy cho 426?"


Hừ, tôi làm ra mặt nói bóng gió như vậy nhưng Micky chỉ cười một cách đắc thắng. Anh cái tên khốn lúc nào cũng vậy chứ gì. Cái kiểu làm như ta đây tài giỏi không có tiền đó đúng là năng khiếu đặc biệt mà.


Lúc vào phòng riêng, Lady Ren đang ngồi trên ghế liền vẫy tay với chúng tôi. Bên trong quả thật rất xa hoa. Tôi vừa đi đến bàn đã được hướng dẫn vừa há hốc mồm ngắm cảnh. Ánh sáng của đèn chùm được phản xạ lên bức tường kính được tạo nên giống như nghệ thuật khảm các mảnh đá pha lê Swarovski đen khiến hai mắt tôi như muốn mù luôn.


"Đến rồi đấy à? Theo hình như đang bận chuyện công ty thì phải, anh ấy nói khoảng 10 phút nữa sẽ qua."


Ngay khi tôi và Micky ngồi xuống đối diện với Ren thì cô ả liền không tiếc lời mà khen ngợi người đàn ông tên Theo kia. Này bà cô à, tỉnh táo lại đi. Nghe bảo người đàn ông lắm tiền có thân hình đẹp mà bà cô đang thích kia thuộc dạng bạo lực kinh khủng lắm đó. Hờ, cơ mà nếu so sánh với Micky thì cũng thường thôi. Micky ấy mà, hắn là một tên tâm lí học đấy, chẳng lí nào lại có người như hắn nữa đâu.


"Nhưng mà Mei Li này, cô vừa đi tập thể dục ở đâu về sao?"


Tôi nhìn Ren với ánh mắt không hiểu ý cô ta cho lắm, Ren làm vẻ mặt như đang giếu cợt tôi, cô ả nhã nhặn nhấp một chút nước trong ly rồi nói thêm.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ