Chap 23

215 12 8
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Lan Ngô & Candy

Bạn Chun vẫn dê xồm như ngày nào -_-

------------------------------------

Lấy được thẻ rồi chúng tôi cùng nhau bắt đầu từ từ đẩy cửa ra. Lo lắng như đang mài dao vậy, tôi nhìn quanh bốn phía nhưng không có gì cả, tất cả đều chìm trong một mảng tĩnh mịch.


"Nếu là khách sạn thì không phải là quá yên tĩnh sao? Khách hàng cũng chẳng có?"
"Hiện tại là thời gian vắng khách của Macao mà. Hơn nữa khách sạn này lại cách xa với sòng bạc nên thông thường cũng chả có mấy khách."
"Nếu bọn chúng mà tập trung lại lập thành bè phái thì chính là một vị trí thuận lợi rồi."
"Cưng với tôi mà có một buổi họp kín vui vẻ với nhau thì cũng là một vị trí thuận lợi nhỉ."

 "Cái miệng của anh bớt luồn lẻo đi thì sẽ tốt hơn đấy. Nếu mà không muốn chết."


Micky cười lên một cách phấn khích. Hắn cười to lên với bộ dạng chẳng sợ hãi gì cả. Dù hắn có đang mặc trên người trang phục của nhân viên khách sạn thì giống như lại càng phấn khích hơn ấy.


"Mà không phải chúng ta đang lên trên tầng royal sao? So với suy nghĩ của tôi thì dễ dàng quá đấy."
"Vì là lần đầu tiên đấy cưng à. Cưng có biết là những tên kia mỗi sáng cũng gặp phải những chuyện như thế này không? Lần này vì chúng ta đánh lén chúng nên mới thế, lần sau bắt đầu từ Ma Vương sẽ khó nhằn đấy. Chúng sẽ có sự chuẩn bị mà."
-Từ tầng 7 các anh chắc phải coi chừng một chút. 432 đã nắm bắt được toàn bộ vấn đề rồi. Chúng đang tập hợp nhân lực và chờ thời cơ ở tầng 10. Tại tầng VIP đang phát ra những tiếng động lớn và có dấu hiệu khả nghi nên chút nữa sẽ có người ùa vào thôi. Bọn này khác với những tên tép riu tầng dưới.
"Hẳn là đã không dễ dàng gì để cố gắng làm cái đó nhỉ."


Micky lầm bầm cái gì đó rồi cười. Chúng tôi kéo chiếc xe để phía trước cửa thang máy mà lúc nãy đã đi lên và nhấn nút một thang máy khác sát bên cạnh. Cái thang máy bị mắc kẹt ở tầng 1 đi lên đến tầng 6 rồi cửa mở ra. Trong thoáng chốc tôi cảm tưởng như mình đang bị nghẹt thở. Ở bên trong, có một người đàn ông được trang bị vũ khí đầy đủ. Một cách phản xạ tôi gần như giơ súng lên còn Micky thì thư thả đẩy cái xe vào bên trong, vì thế nên tôi cũng bám theo hắn.


Cửa đã bị đóng lại. Tôi định nhấn vào nút tầng 10 nhưng Micky đã vươn tay ra trước nhấn vào tầng 7. Tôi nhìn chằm chằm vào hắn. Hắn lại nhìn tôi rồi cười. Tên chết tiệt này. Làm ơn trong tình huống tác chiến thì nói trước với tôi một tiếng không được sao chứ? Đáng lẽ là chúng tôi sẽ đi thẳng lên tầng royal nhưng tại sao lại là tầng 7 thế này?


Tuy chỉ là một khoảnh khắc ngắn nhưng dường như tôi cảm nhận được một ánh mắt lạnh lẽo từ sau lưng mình. Không lâu sau chúng tôi đã lên đến tầng 7 và cửa mở ra. Micky đẩy cái xe và ra trước. Tôi cũng nắm vào cái tay cầm của xe đó và mơ hồ đi theo, cùng với người đàn ông cùng đi xuống đó. Cửa đóng lại.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ