Chap 17

258 13 6
                                    

                  

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Thúy An

'''''''''''''''''''''''''''

Micky đang ở nơi mà hắn ta đã vượt qua màn sương sớm để đến, trong bộ trang phục rực rỡ thu hút ánh nhìn. Bộ âu phục màu bạc với áo sơ mi màu hồng và chiếc mũ phớt màu đen. Và cả đầu tóc đen dài xoăn tít. Mái tóc dài đến ngang vai nhìn như phụ nữ. (=]]]]])

Hơn thế nữa hắn còn làm ầm ĩ rồi đậu chiếc Lamborghini Roventon ở trước quán Memento Mori. Như thế này gọi là cơn điên vì tiền gì đó phải không? Chiếc xe đó trị giá bao nhiêu tỉ nhỉ? Là chiếc Lamborghini Reventon nổi tiếng đó ư ? Trên thế giới chỉ có mấy chiếc thôi ~

Tôi há hốc nhìn mỗi chiếc xe. Một chiếc xe thể thao màu xám sẫm với những đường cong linh hoạt, vận tốc hơn 300km/h. Chiếc siêu xe tôi từng thấy trên tạp chí xe ô tô đang ở trước mắt tôi! Nếu là đàn bà con gái chắc sẽ ngay lập tức chạy lại bu kín quanh tên biến thái ấy rồi.

"Anh...so với việc là chủ quán rượu thì tiền nhiều như thế này không phải là lạ lắm sao?"

"Cưng biết mà... Vì tôi là người theo chủ nghĩa cái đẹp."

"Cả cơn điên tiền nữa...nhiều thú vui ghê nhỉ?"

Hắn ta đã hôn tôi. Và ngay khi nhìn thấy cái miệng kín tiếng ấy tôi lại nhớ đến cảnh tượng cái gã vô liêm sĩ ấy đã hôn tôi chỉ sau 3 ngày gặp mặt.

Phải rồi! Sao tôi lại quên được lúc đó? Rõ ràng là tên khốn kiếp ấy đã bày trò không thể nào chấp nhận được! Hắn đã đánh lạc hướng tôi! Bằng chính khẩu súng lục đắt tiền ấy.

"Khoan đã! Phải xác minh rõ ràng mới được, cái tên khốn biến thái cosplay kia..."

"Biến thái , bất thường như thế thì sống ở đâu được nhỉ??"

Micky - hắn đáp lời một cách ranh mãnh rồi ấn cái nút gắn trên điều khiển từ xa của chiếc xe. Cửa trước và cửa sau của chiếc xe lập tức mở hướng lên trên như người máy. Òa..thật là hoành tráng!! Tôi lại để hồn vào nó và há hốc miệng, chảy cả nước bọt như tên ngốc. À..không được..không được như thế này...!!

"Cái...cái tên khốn đáng xấu hổ đang tận hưởng mấy trò biến thái này!"

"Cưng nói như thể tôi vốn đã là tên ăn chơi biến thái ấy nhỉ!"

"Gì chứ! Chẳng lẽ lại không phải thế? Anh đã...kis..ss..kiss...tôi..."

Tôi vừa nói vừa buồn nôn. Tôi không thể nói suôn sẻ hết câu và lấy tay che miệng như bà bầu bị ốm nghén, hắn ta ngán ngẩm nhìn tôi rồi cười.

"Hóa ra cưng vẫn chỉ là một đứa con nít! Đó mà là hôn ư? Chỉ là quệt lên môi thôi mà."

"Gì? Con nít? Anh đã thấy đứa con nít nào to xác như này chưa? Chỉ là quệt môi thôi hả?"

"Bây giờ chỉ với chiếc xe này thôi cũng đủ để gây chú ý rồi."

Vì chuẩn bị chương trình từ sáng nên đến muộn, Shim Changmin đến với gương còn ngái ngủ và làu bàu. Phải rồi! Ai? Ai nói cái ngày quan trọng đi xử ký Ma Vương dởm lại phải diện bảnh bao? Ừ , thì bảnh thật đấy,  nhưng mà cái xe này tuyệt thật. Có chiếc xe như thế này à? Òa ..chết mất..

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ