Chap 36

195 6 1
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy (cùng sự giúp đỡ của em Dan Mae Young và bạn Hồng Thắm ^^)

Cái chap dài như sớ :'( Được cái hay ;___;

~~



Khi quay trở lại nhà hàng thì bầu không khí vẫn còn rất hỗn loạn. Nhận được sự hướng dẫn của nhân viên bảo an và cảnh sát, tiếng la hét cũng thưa dần và mọi người đang bắt đầu rời đi. Khi quay lại chỗ của người phụ nữ đã định đưa giấy mời cho chúng tôi, cô ta nhìn chúng tôi một cách thô lỗ và hỏi:


"Những người đàn ông kia là ai vậy?! Họ đang làm cái gì thế?!"

"Bình tĩnh lại đi quý cô. Cô nên biết chúng tôi là cảnh sát."


Micky nở nụ cười đầy thoải mái và lập tức nhận lại ánh nhìn đầy bất mãn của cô gái kia, cảnh sát đến gần phía cửa ra vào, ngay lập tức từ trong túi xách tay lấy ra một phong bì vàng nhìn có vẻ cao cấp.


"Đây là giấy mời. Nhưng mọi người có biết là toàn bộ những danh nhân đại diện cho Trung Quốc đang tham dự buổi party này không? Hãy tận hưởng những giây phút thật vui vẻ, thưa ngài Micky và..."


Ảnh hưởng từ bom ngạt vẫn chưa chấm dứt khiến đôi mắt đỏ mọng và đầu tóc rối bời nên người kia đang nhìn tôi từ trên xuống bằng vẻ mặt không vừa ý, người phụ nữ bên cạnh liền tiếp lời.


"Mei Li."


Cơ mặt gã ta trở nên méo mó nhưng vẫn cố gắng cười nhìn tôi rồi xoay người lại như thể không còn gì để xem nữa và xoa xoa vai Micky một lúc như tiếc lắm rồi rời đi.


"Giờ thì đã nhận được giấy mời đúng nghĩa rồi chứ?"

"Tất nhiên rồi ~ Mei Li."


Sau khi cô gái kia vừa đi khỏi thì tôi lập tức hỏi Micky bằng một thái độ cục cằn, hắn vừa cười sảng khoái trả lời tôi vừa mân mê bộ tóc giả tôi đang đội trên đầu. Nếu mà cứ cho qua dễ dãi thế này thì không được rồi. Tôi cáu kỉnh hất tay hắn ra rồi lại mở miệng.


"Nụ hôn vừa nãy, chỉ là cái trò vớ vẩn anh cố ý để cô gái kia nhìn thấy đúng không?"

"....."

"Bất kì ai nhìn vào cũng đủ biết bộ dáng tôi giống như đàn ông mặc phục trang phụ nữ, nên nếu nhân lúc có người phụ nữ nào tới rồi hôn thì không những mọi người xung quanh mà đến cả các cô gái cũng không còn nghi ngờ gì nữa, đúng chứ?"

"So với tôi cưng còn suy nghĩ sắc sảo hơn ấy nhỉ."

"Đây là chuyện hết sức cơ bản đấy, cái tên khốn lừa lọc này. Tôi có nên nói ra nữa không nhỉ? Với lại, cái váy lệch vai đen này nữa, bộ anh định cho cả thế giới này thấy hình xăm con bướm trên xương đòn của tôi đó hả?"

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngWhere stories live. Discover now