Chap 100

180 9 17
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

Ú òa chap 100 rồi ~ Mở party nào ~

Mị thực tập xong rồi các bạn ạ, có thời gian trans rồi mừng như nhặt được vàng =(((

~~.~~


Trước khi tôi kịp phán đoán ra ý định của hắn là gì thì Micky đã vươn tay đang cầm súng ra ngoài cửa sổ, bóp cò súng mà không cần theo đúng tư thế bắn gì cả.


Viên đạn dính trong bã kẹo cao su cùng một vật gì đó không rõ găm lên trần của chiếc xe cỡ trung màu trắng.


Micky vội vàng đổi làn đường và bẻ lái tăng tốc. Ngay sau khi cơ thể bị đẩy về phía trước bởi gió và áp suất dữ dội, một tiếng nổ vô cùng lớn vang lên khiến xe chúng tôi hơi lảo đảo.


Tôi vừa nhìn ra sau thì thấy được cảnh tượng chiếc xe trắng nổ tung, đang chìm trong ngọn lửa và cháy tại chỗ.


"Gì thế?!"

"Bom mini."

Đôi mắt ẩn sau cặp kính râm Boeing của hắn hình như đang cười.

*


Xe vừa đi đến giữa cầu Macao, từ xa xa tôi đã bắt đầu thấy được Gwan-eum được sơn một màu vàng óng. Con đường Napper đã ngày một gần hơn. Micky không còn nhai kẹo cao su nữa mà kiểm tra thời gian trên đồng hồ đeo tay và lẩm bẩm.


"Còn 17 phút nữa."


Không còn nhiều thời gian. Sau 17 phút nữa chiếc xe này sẽ nổ tung. Đến tận bây giờ vẫn còn một mình chiếc xe màu đen dai dẳng bám theo và nã đạn vào xe chúng tôi.


Hãy làm một lần nữa nào.


Hãy làm như lúc vừa rồi. Tôi hít một hơi thật sâu, mở cửa ghế phụ một lần nữa và nằm xuống. Micky giảm tốc độ và thu hẹp khoảng cách với chiếc xe phía sau, đúng lúc đó, bọn chúng liền lao tới và nã đạn vào phần nối giữa thân và cửa ghế phụ của xe chúng tôi.


Thân xe rung lắc dữ dội khiến mũi tôi gần như quẹt xuống làn đường bằng nhựa đang vụt qua. Mái tóc bị thổi tung và quét xuống đất. Mồ hôi chảy ướt sau lưng, và trong khoảnh khắc đó cửa xe rung rung và bị rớt xuống.


Micky giơ tay ra, nắm lấy tay tôi và kéo nó lên, ngay khi đó bọn chúng lại bắn thêm mấy phát vào phần liên kết khác. Toàn bộ cánh cửa phụ lái bay ra va vào một cây cột của cầu Macao và bị ném xuống biển không còn vết tích.


Micky cố gắng cân bằng tốc độ xe sau khi một bên cánh cửa bị mất đi, hắn đổi làn đường, tránh đạn của những tên bám theo sau và hét lên.


"Dùng súng liên thanh cỡ nhỏ ấy! K3!"

"Kính bảo hộ thì sao?!"

"Đằng sau có!"


Những tên đó lại hướng về tôi mà nã đạn lần nữa. Micky thả cả hai tay khỏi vô lăng và chỉ dẫm lên bàn đạp, cho tay vào trong áo và rút ra thêm một khẩu súng nữa. Ở trong xe đang chạy thế này nhưng hắn định vừa lái xe vừa bắn súng bằng hai tay sao?! Tôi vì quá ngạc nhiên mà trợn trừng hai mắt, đang nhìn vào áo jacket của hắn đang bay phất phơ vì gió thì đã thấy hắn nhanh như cắt cho cả hai tay ra ngoài cửa xe và nổ súng liên tiếp.


[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ