Chap 35

177 10 5
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy+Hồng Thắm+ Linh Sa

*****************



"Anh bảo cô ấy không thể nói được sao?"

"Là do một vụ tai nạn....."

"Ôi trời..."


Người phụ nữ kia giờ lại nhìn tôi với vẻ mặt thương hại. À không, trước đó khuôn mặt cô ả rõ ràng là coi thường nhìn tôi cơ mà. Đôi mắt đang tỏ vẻ thông cảm kia đúng là càng nhìn càng ghét! Tôi là một người đàn ông hoàn toàn khỏe mạnh đấy, thưa bà cô!


Ngay lúc tôi hướng về Micky định thắc mắc 'cái gì hả' thì bỗng nhiên nghe thấy một tiếng nổ. Tôi hoảng hốt đến độ giật mình mà tim đập bang bang trong lồng ngực, đồng thời theo bản năng bỏ tay vào bên trong áo jacket đen. Khẩu súng mà hắn ta đã đưa cho tôi. Người phụ nữ phía trước mặt hét lên một tiếng và vội ngồi thụp xuống thu mình rồi những người ở trong sảnh cũng bắt đầu kêu gào.


"Câm mồm lại!! Tất cả cúi xuống!!"


Bốn người đàn ông đang ngồi ở bàn phía đối diện đeo mặt nạ vào, cầm súng đứng dậy và khua súng loạn xạ bốn phía. Bồi bàn và những nữ phục vụ bỏ chạy còn toàn bộ những người đang trong nhà hàng đều bò rạp xuống dưới bàn hết.


"Gì thế?"

"Là nhóm người được phái đến ấy mà."


Tôi thầm thì với Micky bằng tiếng Hàn còn hắn đang vừa ôm lấy vai tôi vừa nhìn xung quanh phán đoán, trả lời. Người phụ nữ phía trước đã trốn dưới gầm bàn cũng khá lâu rồi ấy nhỉ. Tôi cùng Micky cũng chầm chậm lui xuống cái ghế và thu mình lại.


Chúng bắn vài phát đạn lên cái đèn chùm trên trần nhà làm nó rớt xuống dưới đất, vỡ tan thành những vụn nhỏ. Mấy đứa trẻ bị tiếng động này làm cho dọa sợ mà khóc thét, các quý cô quý bà cũng theo đó hét lên hoảng loạn. Khung cảnh mỗi lúc một trở nên hỗn độn.


"Tất cả im lặng! Nếu chúng mày không làm bừa mà chịu ngoan ngoãn ngồi yên một chỗ thì bọn tao có thể tha cho con đường sống!!"


Tự nhiên tôi cảm thấy súng trong áo jacket của mình nặng đến lạ thường. Tôi cố gắng nhìn giày của bốn gã đó, quay đầu lại để xác định khuôn mặt của chúng nhưng vô dụng. Chúng hoàn toàn được mặt nạ che lấp hết khuôn mặt rồi.


"Cùng hạ chúng rồi ra ngoài nào."


Tôi lần nữa thì thầm với Micky, người vẫn đang quan sát xung quanh nắm tình hình, nhưng có vẻ như hắn đang chẳng nghe tôi nói thì phải. Tôi dùng sức bóp vào bàn tay của Micky đang nắm lấy vai mình.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ