Chap 2

896 22 2
                                    



Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Huyền Mỹ + Candy

Nhiều đoạn không hiểu chém bừa, mong mọi người cố gắng hiểu T^T

____________________

Trên chuyến tàu đi Macao, ChangMin vừa gõ bàn phím laptop vừa thở dài. Còn JunSu thì lại thoải mái hóng gió biển và nghêu ngao hát.

"Tất cả đều tại hyung. Giờ hyung lại có thể vui vẻ như vậy à?"

Chỉ là với những việc họ đang tiến gần và sẽ nhận lương hậu hĩnh từ CIA thì tại sao lại phải sống và chịu đựng khổ sở như thế này? Với lại lúc này Junsu không phải là một hyung cộng sự tốt tính và đôi lúc cũng dễ thương mà như là một đứa trẻ không biết điều đang gánh vác trọng trách trong lúc hỗn loạn.

"Đã là cảnh sát quốc tế thì phải giải quyết được kế hoạch ở mức độ này chứ."

"Bắt giữ Ma Vương là chuyện vô lý. Em nhắc lại việc chúng ta cần làm chỉ là thu thập tất cả tin tức về tung tích và nơi ở của Ma Vương rồi chuyển giao cho cấp trên thôi. Việc xử lý Ma Vương là việc của các nhân viên đặc thù nên hãy coi như không biết gì và đừng có vội manh động đi."

"Thằng nhãi này!"

Junsu xông vào khóa cổ ChangMin. ChangMin giả vờ đau rồi tục tìm kiếm tin tức từ laptop nhưng dĩ nhiên là không có bất cứ kết quả nào.

"Đúng là không phải việc đơn giản. Thật là một kẻ đáng sợ. Đến một tin tức nhỏ như rỉ mắt cũng không có. Không có tin tức gì nên lệnh truy nã quốc tế cũng không thể ban ra. Dấu vết để lại rất rõ ràng nhưng thật kỳ lạ, một chút tung tích cũng không thấy!"

"Không phải là không tồn tại chứ? Ma Vương ấy, giam giữ cái gì chứ."

"Dĩ nhiên trước đây cấp trên cũng đã thử nghĩ đến khả năng đó nhưng điều đó không đúng. Vì thứ nhất Lepidro rõ ràng là tồn tại, tài liệu về Lepidro quả thật rất nhiều. Chuyện nói là có tổ chức nhưng không có kẻ cầm đầu đúng là vô lí."

"Vậy không thể tấn công Lepidro được à?"

"Điên à? Hyung nghĩ có thể dễ dàng tấn công được tổ chức có thể đe dọa đến cả Hội Tam Hoàng được không? Xử lí Hội Tam Hoàng cũng khó muốn chết rồi. Xóa sổ hoàn toàn một tổ chức là chuyện không có khả năng. Vì thế phải tìm ra và xử lí kẻ cầm đầu. Kẻ cầm đầu không còn thì việc tiêu diệt số còn lại dễ như húp cháo vậy."

JunSu im lặng lắng nghe và phản ứng lại bằng vẻ mặt quá sức ngạc nhiên.

"Vậy thì cứ bắt hết hội Lepidro rồi khử đi."

"Hyung làm ơn hãy bỏ cái thái độ đó đi, chúng ta bị bắt buộc đến Macao đấy!"

"Anh thích kế hoạch này. Là đàn ông thì phải chơi thử quy mô cỡ này chứ."

" Đây không phải là trò chơi. Hơn nữa, thật sự kì lạ, ngay cả thành viên của hội Lepidro cũng không rõ diện mạo thật của Ma Vương."

"Cái gì? Thật sao? Phải có người ban mệnh lệnh từ trên xuống chứ?"

" Vì thế em mới bảo là lạ. Rõ ràng bọn chúng nhận mệnh lệnh rồi hành động nhưng lại không biết bất cứ gì về sự tồn tại của người ban mệnh lệnh ấy. Nhưng mà không thể từ chối và phải hành động theo mệnh lệnh."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ