Chap 8

365 13 0
                                    


Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Lan Ngô + Candy + Linh Sa

-------------------------------------------------


Theo phản xạ tôi cầm súng thật chặt, Micky nhẹ nhàng rời khỏi vị trí rồi bước thẳng tới cái lò sưởi ở góc tường. Sẽ ra sao nếu ngay bây giờ tôi quay lưng đi vừa chạy vừa nhắm súng vào hắn? Tôi không thể phán đoán được rằng là mình có nên hợp tác, bắt tay với hắn hay không. Nguy hiểm. Rõ ràng tôi cảm thấy nguy hiểm đầy mình. Biết đâu hắn sẽ bên cạnh rồi giả vờ cùng đội với tôi và tới một lúc nào đó sẽ đâm lén sau lưng tôi?



"Đừng đi quá giới hạn, cưng à."

Micky cười cười giơ cánh tay ra phía sau khung ảnh tĩnh vật tôi không biết rõ treo phía trên lò sưởi.

Tuy không phải là bộ phim điệp viên 007, nhưng khung hình bất ngờ bị nứt đôi. Trong khoảnh khắc tôi nhìn về phía trước với khuôn mặt trắng bệch vì ngạc nhiên, Micky quay lại nhìn tôi. Bị sốc và bị bao trùm bởi sự sợ hãi trong chốc lát, tôi đã làm rơi mất cây súng đang cầm xuống sàn nhà.


"Tôi gọi là cưng ơi, cưng à nên dường như cũng đã nhìn tôi một cách tốt đẹp hơn ấy nhỉ?"

Mỗi loại súng được trưng bày tại máy tiện cực lớn mà nhìn thấy được qua khung ảnh đã thay ra như viện bảo tàng. Không chỉ đơn giản là khẩu súng lục tôi cầm theo, mà bắt đầu từ loại súng bắn tỉa chuyên dụng đến những vũ khí chuyên giết người giá đắt được mua bán tại chợ đen bằng cái giá đắt đến mức không thể tưởng tượng được đang chĩa về phía tôi. Trước mắt tôi trở nên lảo đảo. Micky rút ra khẩu súng lục tự động đã cũ bằng bàn tay vẫn đeo găng trắng rồi chĩa về phía tôi.


"Không lẽ cưng muốn chết ở đây chứ?
"Anh... rốt cuộc ý định của anh là gì..."

Micky vẫn không thu lại khẩu súng đang chĩa về phía tôi và hắn ta từ từ tiến lại rồi bỏ chiếc ví vào trong túi áo khoác của tôi. Sống lưng tôi lạnh toát.

"Tôi đã nói rồi còn gì."

"....."

"Tôi là bạn của Lepidro."

"....."

"Chà, cưng sẽ hỗ trợ giúp tôi chứ?"

"......"

"Được rồi, trước hết, vì cưng còn tò mò vì sao tôi lại muốn xử lí bọn Ma Vương giả nên vẫn đang nghi ngờ tôi sao?"

"......"

"Ừm, nếu vậy thì, với danh nghĩa là bạn của Lepidro, vì tôi không thể đứng nhìn việc uy phong của Ma Vương thật bị giảm đi cho nên phải làm như vậy thôi."

"....."

"Lí do như trên được chứ?"

"......"

"Thành viên Kim Junsu."

"......"

"Cưng có thấy hợp khẩu vị không?"

"......."

"Thử đi. Tôi có nên đưa cho cậu chút thông tin về Ma Vương không nhỉ?"

Đồng tử mở tối đa, cơ thể tôi toàn bộ giống như bị khóa lại. Cằm tôi run lẩy bẩy. Gai ốc trên người nổi hết cả lên khi Micky cho nòng súng chạm vào cổ tôi. Ánh kim từ nòng súng lóe lên khiến tôi bất giác nuốt nước bọt, chuyện này đúng là không thể đùa được. Ngay khi tôi muốn cử động thì hắn ta đã mở miệng lên tiếng một lần nữa:

"IQ của Ma Vương là 180."

"......"

"Điều đó có nghĩa là không thể đối phó với hắn chỉ với những thủ đoạn tương đối được đâu."

"......"

"Ngoài cùng hỗ trợ cho tôi thì không còn cách nào khác đâu cưng à."

"....."

"Thứ nhất, trên thế gian này không có người nào biết tường tận về Ma Vương hơn tôi."

Hắn ta vừa cười vừa trưng ra khuôn mặt lạ lùng và nói những điều như thế. Khuôn mặt hắn đang cười mỉa giống như là đang xem một show hài kịch ngu ngốc thú vị đang hướng đến một giải thưởng lớn cho dù hắn ta chẳng hiểu cái gì.

"Thứ hai, nếu không hỗ trợ tôi, cưng đừng mong ra khỏi nơi này."

Trên trán tôi đổ từng đợt mồ hôi lạnh tựa như đang có bầy rắn bò qua. Phía trên cùng của tai thì lấp lánh mồ hôi ẩm ướt.

Liệu rằng tôi đã sai lầm khi theo một tên tâm lí học lừa đảo biến thái hiếm có trên đời này, nếu không vì đi tìm manh mối về Ma Vương thì tôi đã không rơi vào ngã ba phán đoán như thế này.

Tôi cảm nhận được cái bề mặt gồ ghề của nòng súng đang chạm đến dưới cằm. Tôi phải bình tĩnh mà suy nghĩ. Cái lời nói rằng kẻ nào mà Ma Vương so với tôi còn hiểu tường tận hơn, có nghĩa là kẻ này chắc hẳn là người thân cận nhất của Ma Vương. Nếu thế thì tôi đã tìm tới đúng người rồi. Vậy cũng coi như là không mất công sức nào mà vẫn đặt chân vào được đến hang cọp. Đúng là tuy hắn khá ngông cuồng nhưng hắn không giống như là đang nói dối.

Hắn ta rõ ràng là lãnh đạo cấp cao của Lepidro. Mà hắn giữ chức vụ gì chứ? Đầu sỏ thứ hai? Hay cánh tay phải? Đây là việc đoán đúng hắn đang được huấn luyện như thế nào chỉ bằng thân hình cơ bắp săn chắc hay nhìn được đến loại súng đang sử dụng thông qua việc nắm bắt cảm giác nên rõ ràng không phải cá cược thông thường. Nếu tên này là lãnh đạo cấp cao của Lepidro thì việc đến để trực tiếp xử lí Ma Vương giả cũng là lời nói mà thôi. Ma Vương phải ra mệnh lệnh hạ xuống chứ. Dẫu sao cho dù không bắt được tên này thì tôi cũng chưa từng nghĩ đến kế hoạch B và với tình hình bây giờ thì cũng không có lộ trình nào chuẩn xác hơn điều này cả. Dù kẻ này đang nói dối đi chăng nữa thì vì cũng không có căn cứ địa cho những thằng giang hồ của toàn Hồng Kông tụ họp như ở Memento Mori lượng thông tin thu được không thể xem nhẹ.

Hắn định dùng tôi và Shim Chang Min à? Nhìn tôi như thể sẽ khiếp sợ sao? Đến ga ta sẽ lợi dụng lại ngươi. Ta sẽ moi sạch đến những thông tin có giá trị nhất có thể lấy được từ ngươi giống như muỗi vậy và sau đó ta xử lý ngươi là được. Dù là một thằng khó chơi nhưng mà vì ngươi đang che giấu hiện trường buôn bán cần sa một cách công khai tại cửa hàng nên ta có thể đặt ra muôn vàn lí do để bắt giữ ngươi.

"Được thôi."


[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ