Chap 24

209 14 5
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Quỳnh Giao & Candy

Xin thông báo, bạn Candy đã mất máu mà chết T__T Lần đầu tiên dịch H (à mà nói thẳng ra là bước dạo đầu của H), bạn thấy tâm hồn ô mô trắng sáng của mình...nay càng sáng hơn =((((((((((((((

----------------------------------------

Micky lúc này đã thảnh thơi kéo chiếc xe đẩy. Rốt cuộc điều gì sẽ đến thì tôi không biết nhưng mà ngay sau khi nhập mật khẩu và bước vào cánh cửa được mở ra thì Chang Min lại truyền tin.


- Các anh định làm gì mà hành động như vậy? Bọn chúng đã lên tầng 7 rồi và bắt đầu tìm kiếm từ phòng số 701 nên hãy lập tức đến phòng đó đi. Thời gian dự tính là 13 phút.

"Này! Anh định làm cái gì thế hả? Đã ẩn náu ở đây rồi thì muốn thay đổi cái gì chứ?'


Giống với thiết kế phòng ở tầng 6. Căn phòng xa hoa này có sự hài hoà với sàn nhà đỏ và tường đen, toàn bộ bức tường mang hình thái chạm nổi, tại lối vào là chiếc giường king-size và phía đối diện được trang trí bằng một lò sưởi.


Micky dừng lại, để chiếc xe kéo bên cạnh lò sưởi và nhanh chóng cởi mũ và áo jacket ra ném xuống rồi còn kéo cổ tay của tôi, đè tôi nằm xuống giường.


"Hở?! Này?! Gì vậy hả?!"


"Yên lặng nào."


"Gì chứ?! Này, đợi đã. Này! Này anh điên rồi hả?!"


Và với tốc độ nhanh chóng hắn bắt đầu cởi bỏ quần áo của tôi. Tên điên này giờ đang làm cái đệch gì vậy chứ?


"Này!! Anh sao vậy hả?! Này! Đừng có làm bậy?!"


"Ngoan nào. Tôi không định làm chuyện gì khác thường đâu."


"Thế này mà còn bảo không phải làm gì khác thường ấy hả?!"


- Còn 8 phút.


Từ tai nghe tôi nghe thấy được sự giật mình trong giọng nói của Shim Chang Min, Micky rút tai nghe ở tai tôi và cả máy bộ đàm ra vứt ở phía đối diện giường. Hắn cũng cởi luôn áo jacket nhân viên vứt xuống sàn nhà và bàn tay bắt đầu hung hăng cởi nút áo sơ mi, tôi hoảng loạn tính đá một cước vào người hắn ta nhưng vô dụng. Hắn ta cố hết sức đè áp lên và ấn vào bắp đùi của tôi.


"Tên khốn điên loạn này!! Bọn xấu kia đang xông đến thế nhưng anh, tên khốn nhà anh lại biến thái như thế này là sao!!!"


"Cưng à. Tôi dù có thích cảm giác căng thẳng thế nào chăng nữa nhưng mà kiểu làm tình gấp gáp thế này thì tôi cũng hơi ngại đấy."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ