Chap 97

160 9 15
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

~~


Shim Changmin nhìn vào trong và không thể thốt thêm lời nào. Chuyện này thật vô lí mà. Changmin chính là một trang bị đặc biệt, một cái máy cao cấp và là một chiếc máy vi tính mà không máy vi tính nào có thể sánh bằng, nhưng cái biểu tình khoa trương này là gì đây.

Trên laptop có đầy những sợi dây điện quấn lấy nhau như mạng nhện, và có một chiếc máy ghi âm nhỏ nằm ở cuối mớ dây đó. Bên trong chiếc hộp Kim Jaejoong vừa lấy ra đầy ắp những silicon MF, răng sứ, sáp da, cây đè lưỡi, glutex, gelatin... Những thứ này, là những vật liệu khi làm việc trong Interpol tôi đã từng thấy qua mấy lần nhưng không lẽ...


"Tôi đã phải tìm kiếm rất vất vả rồi đem đến đây này."

"......"

"Toàn bộ đều là đồ từ Đức kiểu mới nhất."

"......"

"Là những thứ kết hợp giữa hệ thống phân tích ngoại hình tiên tiến nhất và thiết bị cải trang đặc biệt."

"......"

"Nếu đăng nhập thông tin nhân vật trên máy tính đang được kết nối thì cấu tạo bản vẽ sẽ hiện ra, và nó sẽ mô tả hình dáng bằng laser."

"......."

"Tôi đã nói rồi nhỉ, tên bác sĩ này là một nghệ thuật gia xuất sắc đấy. Cưng đã được y xăm cho một con bướm vô cùng đẹp nên cũng biết mà."

Shim Changmin đối với việc Micky đang vừa cười vừa nói hình như vẫn một bộ dạng chẳng lọt chữ nào vào tai. Đứng trước tột đỉnh của kĩ thuật hiện đại nhất đang được kết nối tuyến code và điện tuyến trong silicon và gelatin cải trang đặc biệt thì đó là điều dễ hiểu thôi.


"Chỉ cần có bản vẽ thì anh chàng bác sĩ này sẽ làm mặt nạ cải trang cho chúng ta."

"......"

"Tôi và cưng sẽ hóa trang thành 415 và tình nhân mang số code 79 của gã, Ten."

"......"

"Ở chỗ này gắn dưới miệng một chiếc micro loại nhỏ nên nếu nhập thông tin âm thanh vào thì giọng nói sẽ giống y đúc giọng của những tên đó."

"......"

"Giọng của 415 Ling Liang thì trong lần tác chiến trước tôi đã sớm nghe qua..."


Micky cười thư thả và lôi từ trong áo ra bộ đàm có hình dạng như cây bút máy. Là bút máy có chức năng ghi âm đó sao? Không đúng, là anh đã chuẩn bị trước để phòng khi có chuyện sẽ xảy ra à? Có nghĩa là những vật dụng từ thủ đến công này đã được lên kế hoạch trước, và hắn ta cũng đã chuẩn bị cả hạ sách nữa rồi.


Dẫu sao thì từ khi xử lí tên 432 đầu tiên, về sau bất kì lúc nào hắn ta cũng đã chuẩn bị sẵn đối sách từ trước. Đối với sự chu toàn đến khủng khiếp đó tôi không biết phải cảm thán làm sao nữa.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ