Chap 54

94 6 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

__#__#__#__



"A a a a!!!"


Tôi dồn sức vào bàn tay mình, giật lấy súng của tên đó và dùng phần báng súng mà đánh thêm một cái lên trán gã. Trán của tên 75 vì trước đó đã bị nện một cú bởi gót giày cao gót nên từ vết rách máu đang rỉ ra từng dòng và gương mặt tái nhợt gã cũng đổ sập xuống sàn luôn. Tôi dùng bàn chân vẫn còn đang đi giày của mình giẫm lên bụng gã.


"Mày xem thường tao sao thằng chó?"

"Hự...hộc....hộc....."

"Rất tiếc phải nói với mày rằng, tao đéo phải là phụ nữ nhé."


Tôi tháo mái tóc giả rồi quẳng nó xuống đống thủy tinh vỡ dưới sàn trúng vào bên má trái của tên đó khiến gã nhìn tôi bằng ánh mắt của sứ giả địa ngục. Cánh tay trái bị sưng không tiện lắm nên tôi dùng mu bàn tay phải quẹt hết son trên môi mình.


"426 đang ở đâu?!"


Tôi dí mạnh bàn chân đang đi giày xuống bụng gã thêm lần nữa nhưng khuôn mặt đã nhoe nhoét máu của gã chỉ đăm đăm nhìn tôi chứ không phản ứng thêm gì.


"Trả lời mau. 426 hiện đang ở đâu!"

"Việc đó.....khục....lí nào tao lại cho mày biết chứ......"

"Vậy thì người phụ nữ đã nhảy cùng mày lúc nãy là ai?!"

"Thấy vừa mắt nên....hộc....."

"Nếu mày mà không trả lời đàng hoàng thì sẽ không sống để mà quay về được đâu, thằng khốn!"


Sự hăm dọa của tôi đối với tên 75 trái lại giống như là một trò cười, gã cười lên khùng khục khiến máu từ trán chảy xuống làm cho mắt không thể mở ra được và lầm bầm.


"Bọn mày nên khẩn trương lên......."

"Sao?"

"Nếu không đi nhanh.....thì sẽ bỏ lỡ một việc quan trọng đấy....."


Đột nhiên âm thanh của súng vang lên. Tôi ngạc nhiên quay lại. Là Micky. Hắn đã chính xác bắn vào ngực và bụng của tên 75.


"Không sao chứ?"

"Hả? Ư, ừ."


Sắc mặt trắng bệch. Nguyên lai gã ta là kẻ có nước da trắng như vampire nhưng khuôn mặt biến sắc như này nhìn thật quỷ dị. Micky cởi mũ phớt và ném lên mặt tên 75 rồi từ từ lôi ra cái thẻ màu xanh giấu ở thắt lưng gã. Nó giống như một loại thẻ thành viên in ba chiều và có viết cả mã code lên. Micky cất chiếc thẻ vào trong túi áo jacket và vươn tay ra nắm lấy tay trái tôi. Tôi ngạc nhiên hít một hơi sâu.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ