Chap 30

151 9 0
                                    


Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Minh Triều

~~~~~~~~~~~~~~~~


Đây chính là xưởng may tôi đã thấy khi đến tìm Memento Mori lúc đầu. Chính xác là cái xưởng đang sử dụng tầng 1, tầng 2, đến tầng 3 trên mặt đất bên trên Memento Mori. Nó không có biển quảng cáo mà sơn quét trên cửa cũng đã đổi màu hết rồi, hình dạng xuống cấp lộn xộn không vừa ý nổi nên tôi cứ tưởng chỉ là công trường hoàn toàn bỏ đi.


Jung Yunho kéo tôi lên tầng trên và mở cửa xưởng. Bên trong giàn dây thép đang xoắn vào nhau như mạng nhện trên trần nhà, những bóng đèn huỳnh quang sáng chói mắt xếp sát nhau thành dãy hàng dọc. Chúng chói đến mức khiến mắt tôi đau nhức nhăn nhó. Bên trong hoàn toàn sáng sủa, quá tương phản với một Memento Mori tối tăm.


Trong khung ảnh cực lớn treo trên tường phía lối vào đang trưng bày một cách lộn xộn mấy cái nút áo đủ màu sắc và chủng loại. Ngay sau khi tôi vào bên trong, hàng chục người đàn ông (công nhân) đang làm việc, họ lấy tấm vải cực to ra khỏi băng chuyền cỡ lớn. Phía bên phải những chiếc bàn trải rộng, những người đàn ông và phụ nữ ngồi trộn lẫn trước chiếc máy may đặt trên bàn, dáng vẻ ngồi quay máy thật yên tĩnh. Tiếng máy chạy vang lên ồn ào.


"Chờ chút. Hình như anh đang nhầm tôi thành dân lao động gì đó......"

"Mời anh vào bên trong."

"Gì cơ?! Này! Đừng có mà khinh thường lời tôi nói thế chứ!"


Tôi vừa lớn tiếng bằng tiếng Hàn xong  thì mấy người vốn đang làm việc ngẩng đầu nhìn tôi, ánh mắt người nào cũng hung dữ. Hình như bọn họ muốn phản đối điều gì đó, tôi nhìn thấy những cái liếc mắt vô bổ, một trong số những người đàn ông đang ngồi may hét lớn:


"Đừng có lơ đễnh, làm việc đi!"


Là tiếng Hàn chuẩn. Từ giọng điệu đến phát âm đều như người Hàn. Hơn nữa tất cả đều nghe hiểu hết, có nghĩa là toàn bộ công nhân đang làm việc ở xưởng này đều là người Hàn à. Trong lúc tôi mơ hồ đứng tại chỗ với vẻ mặt ngạc nhiên, Jung Yunho đã ở trước cầu thang lên tầng 2 rồi.

*


Ở tầng 2, nhiệt từ cỗ máy cực lớn đang tăng lên, nếu sợi chỉ đi vào thông qua cửa vào phía trên máy, thì sau khi nó cuộn trọn thành cuộn chỉ dài sẽ tuôn ra theo cửa bên dưới. Có vẻ những cuộn chỉ này được vận chuyển xuống tầng 1, lắp vào máy may và dùng để may. Không có người nào cả. Jung Yunho dừng lại trước một trong những cỗ máy. Chẳng còn cách nào khác tôi cũng phải đứng lại theo, ngay sau đó hắn vẫn làm mặt lạnh và bắt đầu lôi mấy lời lẽ trôi chảy ra bằng giọng điệu khô khan vô vị. 


"Tôi chỉ giải thích một lần thôi."

"Dù là nhắc lại nhưng mà, tôi không đến đây để làm việc."

"Tôi biết."

"........"

"Nếu anh nhìn phía dưới phần trồi ra màu đen sẽ thấy được các cuộn chỉ sẽ ra theo khoảng cách nhất định và ổn định trên băng chuyền."

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ