Chap 18

251 16 3
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Linh Sa + Minh Triều

Từ giờ mỗi chap sẽ dài hơn xíu, đồng nghĩa với việc chap sẽ ra lâu hơn xíu, à mà chắc vẫn tuần/chap =))))

-------------------


Tôi bắt đầu chạy để tranh thủ thời gian. Nếu những người đàn ông đi tuần quay lại phát hiện ra thi thể của người đàn ông đã chết thì dĩ nhiên chúng tôi sẽ bị truy đuổi rồi. Có lẽ do vừa có tiếng bước chân ầm ĩ lại vừa bắt đầu chạy nên vài người không chạy nữa, vì thế mà những tiếng chửi mắng vang lên và lan ra khắp nơi từ máy bộ đàm mà Micky rút ra.

- Thằng khốn này đang làm gì vậy? Mẹ nó chứ...

"Phải chạy nhanh lên đi."

Micky đi về phía tôi, cười cười rồi rút ra một khẩu súng lục. Hắn gật đầu rồi vẫn rút súng ra và bước vào. Cái bảng điện tử được treo trên trần nhà với khoảng cách nhất định cứ vài lần tối sáng rồi tắt hẳn. Tứ phương chìm vào bóng tối và đêm xuống. Trên cầu thang máy được liên kết giống như những đám mây bồng bềnh giữa không trung, tiếng thở của tôi và Micky trôi nổi như những hạt bụi,

"Chạy đi! Mấy tên khốn kia sắp bắt kịp rồi!"

Cùng với tiếng la hét trong chốc lát toàn bộ bóng đèn trần của thang cuốn đều sáng lên. Năm người đàn ông - những người đã hoàn toàn lộ diện ở bên dưới rõ như ban ngày đang chạy đến phía dưới chúng tôi

"So với dự đoán của tôi thì nhanh hơn nhiều."

Micky thảnh thơi kiểm tra đồng hồ rồi lại gật đầu, một người đàn ông trong số chúng nhắm súng hướng về chúng tôi. Trước tiên là không thể bị thương được. Xem tôi là cái gì chứ? Tôi rất nhanh nâng cánh tay về một phía và sau khi ngắm rồi chĩa súng, tôi bóp cò. Tên đó ngã vào ghế rồi giẫm chân vào phía sau thang cuốn.

"Cưng như vậy thì nóng vội quá rồi đấy."

"Đã nhìn thấy chưa? Tài bắn súng của tôi ấy? Lúc nãy anh đã nhìn thấy chưa?"

"Thấy rồi, cưng là số một mà. Dù không trực tiếp nhìn thấy thì tôi cũng biết."

Đó là giây phút Micky cười giống như rất bối rối giống như là cái gì đó bất mãn lắm hắn mới vậy rồi định lên đạn lại. Micky đầy hung tợn bắt tôi ngồi vào chỗ trong chốc lát. Viên đạn bay đến và ghim vào mặt bên cầu thang phía trước.

"Tôi đã khích lệ như vậy cơ mà~ a a"

"Hở? Cái gì cơ? Vì lúc này bọn chúng đến rồi nên biết làm sao đây. Á!"

Do Micky đẩy tôi nên tôi suýt nữa bị lăn và ngã về phía sau rồi lùi xuống phía dưới nhưng viên đạn bay ngang qua bên cạnh và ra ngoài. Mấy lần nó cũng văng lên trên trần nhà. Những âm thanh ầm ĩ vang lên và bảng điện tử rơi xuống phía dưới, pháo hoa bùng cháy như những tia chớp.

"Như thế này thật là..."

Trong khoảnh khắc tôi đổi hướng, tháo thiết bị an toàn và nhắm bắn lại lần nữa, mấy gã kia lộn xộn chạy đến và bắt đầu bắn loạn xạ khi có thể. Cái bóng đèn gắn trên trần nhà bị vỡ và các mảnh thủy tinh rơi xuống xối xả.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ