Chap 81

101 3 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy & Hồng Thắm

--------


Cái tên kia thực sự bị điên rồi à?


Hắn cứ thế đích thân lộ diện mà được sao? Vì có chút lo lắng nên tôi thận trọng đi về hướng Micky và giành một chỗ đứng bên cạnh bàn. Mọi người hình như đã đánh hơi được điều gì đó hay ho nên bắt đầu tụ tập lại.


"Vị này mới thấy lần đầu ấy nhỉ."

"Ây da, là một mĩ nam đấy."

"Lần đầu chơi blackjack sao?"


Những người đàn ông xung quanh từng câu từng câu bàn tán rôm rả. Micky làm vẻ mặt bình thường rồi sau đó nói tiếng Trung bằng phát âm có chút lắp bắp.


"Tôi là người Nhật Bản. Đến đây để...du lịch."


Không thể tin được. Hắn ta nói thành thạo không thua kém gì người bản địa cả. Hắn giới thiệu mình là người Nhật Bản bằng tiếng Trung Quốc vụng về và lần này thì nói lời chào bằng tiếng Nhật rất rành rỏi. Ôi chúa ơi. Đến cả tiếng Nhật mà hắn cũng biết hay sao?


"Nói tiếng Trung cũng khá tốt đấy chứ."

"Tôi đã học qua tiếng Trung đó ạ, nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót."

"Không đâu, với trình độ này thì tuyệt vời lắm rồi."


Micky nhận được lời khen của một lão già nên hắn ta nở nụ cười cám ơn rồi sau đó ngồi xuống chỗ trước. Tôi cũng đang đứng sát cạnh chỗ Micky nhưng hắn nhìn tôi mà lại làm như không quen biết.


"Tôi đã xem trò chơi vừa mới đây và thấy nó rất thú vị nên tôi cũng muốn thử cùng chơi trò chơi này."

"Ôi chao, đúng là người mới nhỉ. Dù không phải như thế thì sao chúng ta không thử chơi trò thử thách lòng can đảm này đi."


Một người đàn ông có dáng vẻ bề ngoài khá được hóm hỉnh đùa một câu và cũng chọn một chỗ và ngồi xuống. Trong nháy mắt mọi người đều dồn lại xung quanh bà, phía đằng sau cả nam lẫn nữ say rượu cứ liên tục va phải người tôi.


"Tôi đến tận đây chơi nên mất bao nhiêu tiền thì có làm sao. Không phải tôi đến để gặt tiền mà."


Micky vừa cười vừa đặt một cọc tiền lên bàn. Wang Shin nhìn thấy Micky đập số tiền đó nên ánh mắt gã có phần ngạc nhiên. Người nào nhìn Micky cũng cho rằng hắn có nhiều tiền và là một quan khách ngu ngốc không biết thời thế. Nhà cái trợn mắt nhìn Micky rồi cũng ngay lập tức làm bộ mặt không đáng gì mà đổi tiền thành chip cho hắn.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngWhere stories live. Discover now